Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Lãnh đạo Thành phố thăm và chúc Tết Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Lãnh đạo Thành phố thăm và chúc Tết Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Chiều ngày 22/01/2019, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cùng đoàn công tác thành phố Hà Nội đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, bác sĩ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi 2019, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND TP tặng quà Tết cho các lão thành. Đồng thời kính chúc các bác, các đồng chí và gia đình năm mới sức khỏe, trường thọ. Ngoài ra, tại nhà tù Hỏa Lò, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã tới dâng hương tại Đài tưởng niệm các chiến sĩ bị địch bắt tù đày đã hy sinh.

Chiều cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cũng đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, y bác sỹ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Nhân dân. Bởi, Bệnh viện đã trở thành địa chỉ, “bà đỡ” tin cậy của không chỉ của Nhân dân Thủ đô mà rất nhiều địa phương khác.

Đặc biệt, trong dịp Tết 2019, Bệnh viện vẫn bố trí cán bộ, bác sỹ không chỉ ứng trực cấp cứu mà còn tổ chức thăm khám cho bệnh nhân như ngày bình thường để đảm bảo phục vụ, chăm sóc sức khỏe người dân một cách tốt nhất. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong muốn, thời gian tới, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội sẽ tiếp tục nâng cao y đức, đẩy mạnh ứng dụng khoa học và tăng cường xã hội hóa để phục vụ người dân ngày một tốt hơn.

Nguồn: 

http://kinhtedothi.vn/lanh-dao-thanh-pho-tham-chuc-tet-can-bo-lao-thanh-cach-mang-334826.html

https://baomoi.com/pho-bi-thu-thuong-truc-thanh-uy-ha-noi-tham-chuc-tet-cac-chien-si-cach-mang-bi-dich-bat-tu-day/c/29442624.epi

http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Chinh-tri/925032/pho-bi-thu-thuong-truc-thanh-uy-ha-noi-tham-chuc-tet-cac-chien-si-cach-mang-bi-dich-bat-tu-day

Tổ Truyền thông