Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Triển khai đặt lịch hẹn khám chữa bệnh qua tổng đài

Triển khai đặt lịch hẹn khám chữa bệnh qua tổng đài

Để thuận tiện cho nhu cầu khám, chữa bệnh, tăng tính chủ động và tiết kiệm thời gian đi khám, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe người bệnh, kể từ ngày 01/08/2018 bệnh viện Phụ Sản Hà Nội triển khai dịch vụ đăng ký đặt lịch hẹn khám bệnh đối với bệnh nhân ngoại trú.

(Ảnh minh họa: TTXVN)

Hoạt động trên được triển khai nhằm đáp ứng số lượng bệnh nhân tới khám và điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội ngày càng đông và giúp người bệnh tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức.

Người bệnh nhân muốn đặt lịch hẹn khám có thể liên hệ với bệnh viện theo 2 hình thức: Điện thoại trực tiếp tới số điện thoại tổng đài của bệnh viện: 1900-6922 hoặc đặt lịch khám online qua website: benhvienphusanhanoi.vn. Đăng ký hẹn lịch khám qua điện thoại trong các khung giờ từ 7h30-11h30 và từ 13h30-16h30 vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần. Riêng Khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học, đặt khám qua điện thoại trong khung giờ từ 7h30 – 22h hàng ngày.

Nếu đến muộn 15 phút so với giờ hẹn khám mà người bệnh không liên hệ trực tiếp tới khoa nhận khám để đổi giờ khám, sẽ bị hủy điều kiện khám ưu tiên và phải xếp hàng khám mới như các bệnh nhân đến khám thường trong ngày.


Việc đặt lịch khám trực tuyến chỉ có giá trị sau khi bệnh viện xác nhận cuộc hẹn bằng tin nhắn qua điện thoại. Từ khi đặt lịch đến thời điểm khám, khách hàng sẽ được bệnh viện gọi điện nhắc lịch.

Các bước khi đặt lịch khám trực tuyến qua tổng đài điện thoại bao gồm: gọi điện đặt khám, tổng đài viên tư vấn, nhận lịch khám, bệnh viện sẽ gửi tin nhắn xác nhận và thông báo tới khách hàng.

Theo thông tin từ bệnh viện, người bệnh sẽ không mất thời gian chờ đợi nếu đến sớm 10 phút trước giờ hẹn; ưu tiên thực hiện các dịch vụ lâm sàng nhanh; được hẹn lịch khám trực tiếp với các chuyên khoa sẽ là các tiện ích ưu tiên khi khách hàng đặt lịch khám qua tổng đài 1900-6922.

Được biết, số lượng bệnh nhân tới khám và điều trị tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội ngày càng đông và đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Vì vậy, bệnh viện ngày càng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, cải cách thủ tục hành chính để thuận tiện cho nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Nguồn: 

http://www.tuyengiao.vn/y-te-cong-dong/trien-khai-dat-lich-hen-kham-chua-benh-qua-tong-dai-114035

http://hanoitv.vn/benh-vien-phu-san-ha-noi-ung-dung-cong-nghe-thong-tin-trong-kham-benh-v98297.html

http://vnews.gov.vn/khi-nguoi-benh-khong-phai-cho-doi

Tổ Truyền thông