Để giúp người bệnh tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức của mình thì bệnh viện đã nhanh chóng đưa ra các giải pháp. Trong đó, giải pháp hiệu quả nhất, được đông đảo bệnh nhân ủng hộ đó chính là hệ thống tổng đài 1900 6922. Và đặt lịch khám trực tuyến trên website chính thức của bệnh viện: www.benhvienphusanhanoi.vn. Với các hình thức đặt lịch khám này quý khách hàng sẽ được hưởng các tiện ích ưu tiên khi đến khám:Không mất thời gian chờ đợi ( khách hàng chỉ cần đến sớm 10 phút trước giờ hẹn); Ưu tiên thực hiện các dịch vụ lâm sàng nhanh; Hẹn lịch khám trực tiếp với các chuyên khoa.
Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội triển khai đặt lịch khám theo yêu cầu trực tuyến qua tổng đài. Với những thao tác đơn giản, người bệnh có thể chủ động hoàn toàn đăng ký khám bệnh và nhận lịch hẹn đến khám ngay tại nhà. Đây được coi là giải pháp tối ưu giúp giảm thiểu tình trạng quá tải khu vực phòng khám và rút ngắn thời gian chờ đợi của bệnh nhân.
Bên cạnh đó, bệnh nhân khi có những thắc mắc hay bất kì câu hỏi nào về lịch khám đều được giải đáp dễ dàng thông qua hệ thống tổng đài. Nhờ đó mà người dân có thể sắp xếp được thời gian đi khám.
Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã chủ động bố trí nhân lực khám, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe song song với việc triển khai hệ thống đặt lịch khám trực tuyến.
Đối với những người muốn đặt lịch khám thì có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài bệnh viện 1900 6922. Giờ đặt lịch điện thoại từ 7h30 - 11h30 và từ 13h30 - 16h30 (từ thứ 2 - thứ 6). Tổng đài không tiếp nhận điện thoại vào hai ngày nghỉ thứ 7 và chủ nhật.
Khi đặt lịch khám trực tuyến qua tổng đài điện thoại, có các bước là gọi điện đặt khám, tổng đài viên tư vấn, nhận lịch khám. Cuối cùng bệnh viện sẽ gửi tin nhắn xác nhận và thông báo tới khách hàng.
Hệ thống đặt lịch khám trực tuyến sẽ giúp người bệnh tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức.
Khách hàng cần đặt lịch khám trước ít nhất 3 giờ so với giờ dự định đến khám. Việc đặt lịch khám trực tuyến chỉ có giá trị sau khi bệnh viện xác nhận cuộc hẹn bằng tin nhắn qua điện thoại (Thông thường sẽ được thực hiện ngay sau khi hoàn thành cuộc gọi điện đặt lịch hẹn). Từ khi đặt lịch đến thời điểm khám, khách hàng sẽ được bệnh viện gọi điện nhắc lịch.
Đồng thời, khách hàng cần có mặt trước giờ dự định khám 10 phút để làm những thủ tục cần thiết tại Quầy tiếp đón của Khoa. Nếu đến muộn 15 phút so với giờ hẹn khám mà người bệnh không liên hệ trực tiếp tới Khoa nhận khám để đổi giờ khám, bạn sẽ bị huỷ điều kiện khám ưu tiên và phải xếp hàng khám mới như các bệnh nhân đến khám thường trong ngày. Nắm được những quy định này sẽ giúp mọi người không mắc phải sai lầm và tiết kiệm thời gian nhất có thể.
Cách làm không chỉ giúp người bệnh thuận tiện hơn trong việc đặt lịch khám, tới khám mà cũng giảm tải được sự quá tải bệnh viện trước giờ khám. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng tiến hành tập huấn cho tất cả cán bộ, nhân viên về đổi mới phong cách thái độ, để hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Sự thay đổi này giúp giảm quá tải vào giờ cao điểm hiệu quả.
Được biết, số lượng bệnh nhân tới khám và điều trị tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội ngày càng đông và đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Vì thế, để tạo điều kiện thuận lợi và đáp ứng nhu cầu của người dân có thể sắp xếp thời gian đi khám, bệnh viện ngày càng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, cải cách thủ tục hành chính.
Bệnh nhân tới điều trị được chia thành nhiều ca sáng - chiều để tăng lượt điều trị cho bệnh nhân trong ngày, giảm số lượng bệnh nhân tập trung cùng thời điểm, giúp các khoa bớt quá tải. Bệnh nhân cũng thấy an tâm và bớt lo lắng hơn khi việc đặt lịch khám trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn.
Nguồn:
https://suckhoedoisong.vn/tu-ngay-1-8-benh-vien-phu-san-ha-noi-trien-khai-dat-lich-kham-qua-tong-dai-va-truc-tuyen-tren-website-n146947.html
http://vov2.vn/eva-lam-me/benh-vien-phu-san-ha-noi-tong-dai-1900-6922-giup-san-phu-khong-con-canh-xep-han-c117-27652.aspx
Tổ Truyền thông