Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện tuyến đầu trong ngành sản phụ khoa của thành phố

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện tuyến đầu trong ngành sản phụ khoa của thành phố

Ngày 3/4/2024, Đoàn kiểm tra của Sở Y tế do TS. Nguyễn Đình Hưng – Phó giám đốc phụ trách Sở Y tế Hà Nội làm trưởng đoàn, tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2023 tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Trong năm 2023, Bệnh viện đã luôn hoàn thành trách nhiệm thực hiện 7 chức năng nhiệm vụ; chăm sóc và điều trị sản phụ khoa; tiếp nhận và xử trí các bệnh nhân nặng từ các tuyến dưới; đầu tư, phát triển các kỹ thuật mới và 7 lĩnh vực mũi nhọn chuyên sâu; đón đầu công nghệ trong y học đồng thời thực hiện tốt công tác chỉ đạo tuyến, đào tạo và nghiên cứu khoa học. Bệnh viện luôn coi trọng các hoạt động quản lý chất lượng và an toàn người bệnh là hoạt động xuyên suốt trong mọi hoạt động của Bệnh viện; nỗ lực duy trì, phát huy những điểm mạnh và cải tiến không ngừng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh nhằm nâng cao chất lượng, uy tín của Bệnh viện cũng như ngày càng tăng mức độ hài lòng của người bệnh, để luôn xứng đáng là bệnh viện chuyên khoa hạng I của Thành phố và bệnh viện tuyến cuối trong lĩnh vực Sản phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình.

Kết thúc buổi kiểm tra, đoàn công bố kết quả đánh giá 83 tiêu chí chất lượng của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đạt: 4,69 điểm/5 điểm - đây là mức điểm cao nhất trong hệ thống y tế công lập. Về kết quả chung liên quan đến 6 nội dung đánh giá, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đạt 285.4 điểm/309 điểm.

Mời quý vị cùng theo dõi Video của Sở Y tế Hà Nội

 

Thu Linh - Tổ Truyền thông