Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội phát động giải chạy gây quỹ "Vì một niềm tin về hạnh phúc"

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội phát động giải chạy gây quỹ

“Vì một niềm tin về hạnh phúc” là chương trình của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, nhằm cung cấp miễn phí dịch vụ khám, chẩn đoán di truyền tiền làm tổ, sàng lọc gene bệnh hiếm, thụ tinh trong ống nghiệm cho các vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh lý di truyền. Chương trình mang đầy ý nghĩa nhân văn của Bệnh viện đã lan tỏa, đem lại những cảm xúc đặc biệt, khơi thêm nguồn hy vọng cho những cặp vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn thành hiện thực. Cho đến nay đã có hơn 20 cặp vợ chồng tham gia chương trình và 12 em bé khỏe mạnh ra đời.

Tiếp tục phát huy tinh thần tương thân tương ái, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức GIẢI CHẠY GÂY QUỸ “VÌ MỘT NIỀM TIN VỀ HẠNH PHÚC” lần thứ nhất năm 2022 nhằm vận động, quyên góp, ủng hộ tiếp tục triển khai chương trình đầy tính nhân văn này. Toàn bộ kinh phí ủng hộ thu được sẽ công khai và chuyển giao cho quỹ “Tấm lòng Việt”- quỹ từ thiện thuộc Đài THVN.

Thành phần tham gia là toàn bộ công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và các cá nhân, CLB và nhóm cộng đồng quan tâm.

Với mỗi 01km hợp lệ các VĐV chạy tại cuộc thi sẽ được quy đổi số tiền tương ứng để đóng góp vào quỹ từ thiện “Vì một niềm tin về hạnh phúc” là 1.000đ/km.

1. Hình thức:

- Hình thức tổ chức: Giải chạy online. Tính điểm trên ứng dụng 84RACE/ STRAVA

- Sử dụng ứng dụng Strava và đăng ký theo hướng dẫn

2. Các bước đăng ký và sử dụng ứng dụng

📍 Bước 1: Cài đặt ứng dụng Strava trên điện thoại ở Appstore hoặc CHplay và tạo tài khoản và Strava. (Đảm bảo Strava được truy cập định vị của bạn)

(Có thể đăng ký tài khoản bằng email hoặc Facebook).

📍 Bước 2: Tạo tài khoản trên 84RACE theo đường link https://84race.com/ hoặc qua APP 84 race trên Appstore hoặc CHplay.

(Có thể đăng ký tài khoản bằng email hoặc Facebook).

📍 Bước 3: Thực hiện kết nối 84RACE với Strava theo hướng dẫn như sau:

- Click vào ô hiển thị hình ảnh đại diện của bạn ở góc trên, bên phải màn hình để mở cài đặt của bạn.

- Trong phần "Liên kết ứng dụng" rồi chọn "Kết nối" ở biểu tượng STRAVA.

- Bạn sẽ được tự động chuyển sang trang đăng nhập tài khoản STRAVA. Sau khi đăng nhập tài khoản, hệ thống của STRAVA sẽ gửi bạn một yêu cầu xác nhận kết nối 84RACE với STRAVA. Bạn chọn "Authorize" hoặc "Xác nhận".

📍 Bước 4: Truy cập lại vào 84RACE, ở thanh tìm kiếm đánh tên chương trình “Vì một niềm tin về hạnh phúc” hoặc tìm tên chương trình trong mục “Thử thách”. Ấn truy cập vào hình Banner chương trình.

https://84race.com/vi-mot-niem-tin--ve-hanh-phuc-dr5304

📍 Bước 5: Ấn tham gia, đăng ký thông tin chạy và lựa chọn danh mục chạy bao gôm: 43 km, 86 km và 129 km. Như vậy việc đăng ký chạy cho chương trình chính thức hoàn thành.

📍 Bước 6: Nếu vận động viện muốn đăng ký chạy theo đội (team), ấn vào mục danh sách đội, chọn team rồi ấn tham gia, (trường hợp Các CLB và các cá nhân ngoại viện muốn lập đội hãy liên hệ với ban tổ chức để được tạo team mới theo sđt: 034.518.6899 hoặc 038.7392187)

📍 Bước 7: Khi tham gia chạy, mở ứng dụng Strava lên, ấn “Record” để ghi lại kết quả. Kết quả sẽ được tự động cập nhật trên 84RACE tại mục tracklogs.

Sau khi hoàn thành các bước, vận động viên có thể tham gia chạy theo thời gian diễn ra giải, vận động viên cũng có thể thay đổi team trước khi kết thúc giải.

 

Mọi đóng góp cho quỹ từ thiện xin gửi về:

STK: 115 0000 867 22

Tại: NH TMCP Công thương Việt Nam, CN TP Hà Nội, PGD La Thành

Chủ TK: Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Nội dung chuyển khoản: Tên_UH5/2022

Mọi thắc mắc, thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

🔗 Fanpage Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

🔗Phòng Công tác xã hội - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

📍(CN. Phạm Minh Trang, SĐT: 0986241295)

📍(THS. Phùng Hoài Anh, SĐT: 0979152898)