Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội - Trung tâm khám, điều trị sản phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản (Cơ sở 3): Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội - Trung tâm khám, điều trị sản phụ khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản (Cơ sở 3): Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh

Để giúp người dân tiếp cận được các dịch vụ y tế chất lượng, hiện đại, những năm qua, công tác khám, chữa bệnh cho người dân luôn được Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội - Cơ sở 3 coi là giải pháp cơ bản để nâng cao sự hài lòng của người bệnh, nâng cao uy tín của bệnh viện

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội - Cơ sở 3 là cơ sở trực thuộc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội với 44 cán bộ, nhân viên, trong đó có 2 bác sỹ chuyên khoa II, 6 bác sỹ chuyên khoa I, 22 hộ sinh, điều dưỡng và kỹ thuật viên. Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ: khám, điều trị ban đầu, phòng bệnh, hợp tác với các bệnh viện tuyến trên. Trong những năm qua Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội - Cơ sở 3 đã đầu tư cơ sở hạ tầng khang trang, cảnh quan, môi trường bệnh viện đảm bảo sạch đẹp và thân thiện với người bệnh; trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; với đội ngũ cán bộ viên chức được đào tạo cơ bản, chính quy, có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết với nghề. Đồng thời, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội - Cơ sở 3 liên tục cải cách thủ tục hành chính; ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý KCB; tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh, truyền thông giáo dục sức khỏe và công tác xã hội; giúp nâng cao chất lượng dịch vụ KCB, đáp ứng nhu cầu và sự hài lòng của người bệnh.

Trang thiết bị y tế tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội - Cơ sở 3 hiện đại và đồng bộ

Không chỉ làm tốt quy chế chuyên môn mà các y, bác sỹ tại bệnh viện luôn giữ thái độ giao tiếp ứng xử, thường xuyên trau dồi phẩm chất y đức, trình độ chuyên môn của người thầy thuốc, tận tuỵ, hoà nhã với bệnh nhân, qua đó tạo niềm tin, sự hài lòng của người bệnh khi đi khám; đẩy mạnh phong trào thi đua học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tổ chức ký cam kết giữa nhân viên y tế với lãnh đạo Bệnh viện về việc thực hiện thay đổi phong cách, thái độ phục vụ.

Cán bộ nhân viên y tế của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội - Cơ sở 3 luôn tận tuỵ, hoà nhã với người bệnh

Với những cố gắng nỗ lực không ngừng, năm 2023 Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội - Cơ sở 3 đã khám, chữa bệnh cho gần 40 nghìn lượt người dân, trong đó khám thai cho gần 10 nghìn lượt người, khám phụ khoa gần 10 nghìn lượt người, khám kế hoạch hóa gia đình gần 2 nghìn người…Các loại tiểu phẫu ngày càng được thực hiện nhiều hơn tại bệnh viện, điều đó chứng tỏ người bệnh đã tin tưởng yên tâm để thực hiện một số ca bệnh mà như trước đây phải chuyển tuyến.

Người bệnh hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh

Anh Mai Chung Hiếu xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ, Tp. Hà Nội đưa vợ đi khám thai tại khoa sản của cơ sở chia sẻ: “Vợ tôi đang có thai 6 tháng, theo lịch khám định kỳ thì hôm nay tôi đưa vợ đến khám tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ sở 3. Khi đến nơi vợ tôi được nhân viên tiếp đón, hướng dẫn tận tình, chu đáo. Vào phòng khám vợ tôi được đeo tai nghe cử động của thai nhi với trang thiết bị hiện đại, được các bác sỹ trò chuyện hỏi thăm gần gũi trong suốt quá trình khám”

Bệnh nhân đến viện luôn được tiếp đón nhiệt tình và niềm nở

Thạc sỹ, bác sỹ chuyên khoa II Nguyễn Khắc Hưng - Giám đốc cơ sở 3 - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cho biết: “Nhiều năm gần đây bệnh viện nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân, số lượng người dân đến khám chữa bệnh tăng nhiều so với những năm trước. Đội ngũ tập thể lãnh đạo và nhân viên luôn đoàn kết, quyết tâm xây dựng thương hiệu Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội - Cơ sở 3 trong lòng người bệnh với phương châm “Hiệu quả lan tỏa niềm tin”. Tiếp tục chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, áp dụng công nghệ thông tin, tăng sự thuận lợi khi tiếp cận dịch vụ, giảm các thủ tục hành chính, hướng tới sự hài lòng của người bệnh khi đến cơ sở”.

Mỗi kết quả có được là sự vượt khó đi lên cùng với lòng yêu nghề, tinh thần thái độ tận tụy với công việc và khát khao vươn lên làm chủ khoa học kỹ thuật, làm chủ công nghệ của tập thể y bác sỹ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội - Cơ sở 3. Phát huy những kết quả đạt được, cùng với đầu tư trang bị thêm nhiều máy móc, trang thiết bị y tế cần thiết, hiện đại phục vụ công tác KCB, tin rằng trong thời gian tới, bệnh viện sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, tăng thêm niềm tin với người bệnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân.