Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Buổi lễ kết nạp Đảng viên đặc biệt

Buổi lễ kết nạp Đảng viên đặc biệt

Ngày 08/12/2021, Chi bộ Lâm sàng III - Đảng bộ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Thanh Thủy - khoa Hồi sức tích cực, chống độc & giảm đau và đồng chí Phạm Thị Ngọc Anh - khoa Gây mê hồi sức tự nguyện.

Đây là những đồng chí vô cùng xuất sắc trong quá trình rèn luyện phấn đấu, trải qua rất nhiều thử thách để vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Đặc biệt, một trong hai đồng chí được kết nạp hôm nay là đồng chí Nguyễn Thanh Thủy đã tự nguyện xung phong tham gia công tác điều trị người bệnh Covid-19 tại Cơ sở 2 - 38 Cảm Hội của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Đây chính là tấm gương của một đảng viên không màng khó khăn, tham gia tích cực và hiệu quả vào công tác phòng chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe của nhân dân.

(Ảnh: Tuấn Anh)

Phát biểu tại buổi lễ được tổ chức trực tuyến trong khu điều trị Covid-19, TS. BS. Nguyễn Thị Thu Hà - Đảng ủy viên, Phó giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã gửi lời chúc mừng đến hai đảng viên mới đồng thời bày tỏ mong muốn hai đảng viên tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trách nhiệm trong công tác, phát huy năng lực để góp phần xây dựng Đảng bộ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội ngày càng vững mạnh.

Hà Trang - Tổ Truyền thông