Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Cái kết viên mãn cho hành trình 12 năm tìm con của cặp vợ chồng thanh mai trúc mã

Cái kết viên mãn cho hành trình 12 năm tìm con của cặp vợ chồng thanh mai trúc mã

Câu chuyện của chị H. và chồng - hai người bạn từ thuở thiếu thời đã nên duyên vợ chồng, là minh chứng cho sức mạnh của tình yêu và niềm tin vào hạnh phúc. Sau 12 năm chung sống, trải qua nhiều nỗ lực và thử thách, họ đã vỡ òa trong niềm vui khi chào đón đứa con đầu lòng bằng phương pháp IVF tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Kể về hành trình gian nan, anh chị chia sẻ quen nhau từ ngày học cấp 3, đã cùng nhau trưởng thành và xây dựng tổ ấm. Tuy nhiên, niềm vui trọn vẹn vẫn còn thiếu vắng tiếng cười trẻ thơ. Nỗi khao khát được làm cha mẹ len lỏi trong từng khoảnh khắc, khiến họ không ngừng nỗ lực tìm kiếm phương pháp để có con. Sau nhiều năm cố gắng không thành công, họ dần cảm thấy áp lực và lo lắng. Tuy nhiên, tình yêu thương và sự thấu hiểu dành cho nhau đã giúp họ cùng nhau vượt qua những giai đoạn khó khăn.
💞Được bạn thân giới thiệu, anh chị đã tìm đến khoa Hỗ trợ sinh sản & Nam học - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, nơi đây được biết đến với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại bậc nhất. BSCKII. Phạm Thuý Nga – Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học, một chuyên gia giàu kinh nghiệm đã tận tình tư vấn và hướng dẫn anh chị thực hiện phương pháp IVF, mang đến cho anh chị niềm tin vào một tương lai tươi sáng.
Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sĩ, cùng niềm tin và sự quyết tâm của bản thân, chị H. đã thành công mang thai. Chị chia sẻ: “Sau khi đậu thai thành công, mình bắt đầu bị nghén. Từ khi vợ có em bé, chồng quan tâm hơn, giành hết việc nhà. Nghén này là nghén hạnh phúc nên mình luôn cố gắng chịu. Sau 3 tháng đầu, mình đã vượt qua nghén, mẹ con đều khỏe, không có vấn đề gì. Hai vợ chồng mình còn lên mạng search xem có cái tên nào hay để đặt cho con gái đầu lòng. Hồi đầu nghén không ăn được nhiều, đến bữa ăn chỉ thích ăn ngô, chồng cũng trêu suốt là Bắp của ba”. “Bắp – đó là tên con gái chúng mình”, chồng chị lấy tay gạt giọt nước mắt hạnh phúc rưng rưng.
Niềm vui vỡ òa khi tiếng khóc chào đời của em bé vang lên, như một món quà quý giá cho tình yêu và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh chị. Nụ cười rạng rỡ và ánh mắt hạnh phúc của họ là minh chứng cho hiệu quả của phương pháp IVF và sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.
Câu chuyện của anh chị là nguồn động viên to lớn cho các cặp vợ chồng đang gặp khó khăn trên hành trình làm cha mẹ. Đừng chần chừ, hãy đến với Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội để được tư vấn và điều trị bằng phương pháp hỗ trợ sinh sản tiên tiến. Nơi đây sẽ cùng bạn viết tiếp hành trình tìm kiếm hạnh phúc và đón chào những "trái ngọt" của tình yêu.

🌟 Để giúp thêm nhiều các cặp vợ chồng hiếm muộn có cơ hội trong hành trình tìm con yêu, khoa Hỗ trợ sinh sản & Nam học – Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội dành tặng ưu đãi cho tất cả cặp đôi đăng ký thực hiện IVF:
- Miễn phí hỗ trợ phôi thoát màng
- Miễn phí hỗ trợ phôi làm tổ
- Miễn phí bảo quản đông phôi 2 năm

👉Tổng trị giá lên tới 10 triệu đồng

👉 Thời gian áp dụng ưu đãi: từ ngày 15/03/2024 - 30/06/2024 khi các cặp vợ chồng đăng ký làm hồ sơ IVF tại khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam Học.

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản cùng nhiều trang thiết bị hiện đại,

TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI - TỶ LỆ CÓ THAI của bệnh nhân hiếm muộn thực hiện Thụ tinh trong ống nghiệm tăng lên tới 72%

🌿VỢ CHỒNG khám HIẾM MUỘN sớm, sớm CÓ CON!

Inbox fanpage để nhận tư vấn và đặt lịch khám sức khoẻ sinh sản ngay hôm nay.

Tổ Truyền thông