Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

CHẠY VÌ NHỮNG MẦM SỐNG

CHẠY VÌ NHỮNG MẦM SỐNG

Mỗi trẻ sơ sinh chào đời là một niềm hy vọng về tình yêu thương, mái ấm gia đình và tương lai rộng mở. Tuy nhiên, từ khoảnh khắc đó đến khi các em an toàn trong mái ấm của gia đình, tháng đầu tiên vẫn luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro nhất cho trẻ.

Với sứ mệnh nâng niu những mầm sống từ giây phút đầu tiên của cuộc đời, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội luôn quan tâm đến việc hợp tác cùng với các tổ chức trong và ngoài nước nhằm không ngừng nâng cao năng lực của mình. Tổ chức Newborns đến từ Anh Quốc trong nhiều năm qua là một trong những đối tác tích cực và tin cậy của Bệnh viện. Tổ chức đã hỗ trợ đào tạo nâng cao chuyên môn cho các y bác sĩ, điều dưỡng sơ sinh theo tiêu chuẩn Hoàng gia Anh, cung cấp các trang thiết bị y tế và tăng cường các dịch vụ chăm sóc khác.

Ngài Đại sứ Vương quốc Anh, Tổ chức Newborn Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với Ban giám đốc và các bác sĩ của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Nằm trong số các hoạt động hợp tác trong năm 2019 và hướng tới 40 năm thành lập Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, giải chạy Sông Hồng (Red River Run) được Newborns Vietnam tổ chức từ ngày 21/4/2019 sẽ là một hoạt động vô cùng ý nghĩa hướng đến trẻ sơ sinh và bà mẹ. Cùng với 3 vận động viên đến từ Anh Quốc và Hà Lan trên đường chạy tiếp sức không nghỉ dài 300km từ Hà Nội tới Lào Cai, sự kiện hy vọng là nơi cộng đồng cùng nâng cao nhận thức, chia sẻ tầm nhìn và sứ mệnh ngăn chặn các nguy cơ tử vọng ở trẻ sơ sinh. Ngoài ra, đây cũng là hoạt động nhằm gây quỹ đào tạo cho các y bác sĩ, điều dưỡng và cung cấp các trang thiết bị vận chuyển trẻ sơ sinh an toàn cho các Bệnh viện tại Hà Nội. Giải chạy được sự ủng hộ nhiệt tình của Đại sứ quán Anh và Bộ VHTT và Du lịch, cùng với Nhà tài trợ thương hiệu Phillips Medical, cùng với sự hỗ trợ từ IDS Medical, Topas Travel và California Fitness.
Hy vọng cùng với sự tham gia của đông đảo các y bác sĩ, nhân viên Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, đây sẽ là 1 sự kiện truyền cảm hứng cho toàn cộng đồng, giúp chúng ta hiểu hơn về công tác chăm sóc sức khỏe trẻ sơ sinh, đồng thời thể hiện những giá trị thiết thực mà Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cùng tổ chức Newborns Vietnam đang nỗ lực hướng tới./.

Tổ Truyền thông