Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Chúc mừng 2 bác sĩ giành được học bổng tại Bệnh viện Royal North Shore (Sydney, Australia) do quỹ Học Mãi – The Australian Vietnam Medical Foundation tài trợ

Chúc mừng 2 bác sĩ giành được học bổng tại Bệnh viện Royal North Shore (Sydney, Australia) do quỹ Học Mãi – The Australian Vietnam Medical Foundation tài trợ

TS. BS. Phan Thị Huyền Thương – Đơn vị Can thiệp bào thai và Ths. BS. Trần Anh Đức - khoa Sản bệnh A4 đã xuất sắc giành được học bổng khoá học kéo dài 04 tuần tại Bệnh viện Royal North Shore (Sydney, Australia) do quỹ Học Mãi – The Australian Vietnam Medical Foundation tài trợ.

Tại đây, các bác sĩ được đào tạo về “Phương pháp giáo dục nâng cao và nghiên cứu y khoa” trong vòng 01 tuần dưới sự hướng dẫn của các giáo sư đầu ngành trường đại học Sydney, Australia. 03 tuần sau, các bác sĩ tham gia học tập, làm việc và trao đổi kinh nghiệm lâm sàng tại Trung tâm Sản Phụ Khoa – Bệnh viện Royal North Shore. Được thành lập từ năm 1885, Bệnh viện Royal North Shore (RNSH) là một bệnh viện công lập và là một trong những bệnh viện lớn nhất, có uy tín nhất tại Úc. Chuyên ngành sản phụ khoa của RNSH được đánh giá rất cao, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc thai phụ và phẫu thuật phụ khoa. Bệnh viện có các phòng khám chuyên sâu trong lĩnh vực sản phụ khoa, bao gồm chẩn đoán và điều trị các bệnh liên quan đến thai nhi và bệnh phụ khoa. Trong quá trình làm việc, TS. BS. Phan Thị Huyền Thương và Ths. BS. Trần Anh Đức đã tham gia đào tạo ca lâm sàng tại Trung tâm Đào tạo kỹ năng lâm sàng và mô phỏng; tham gia khám bệnh và hội chẩn tại Bệnh viện Royal North Shore; tham gia giảng dạy kỹ năng lâm sàng và trình bày về hệ thống y tế và thực hành lâm sàng sản phụ khoa cho sinh viên năm thứ 3 trường đại học Macquarie (Australia).

2 bác sĩ chia sẻ, học bổng của quỹ Học Mãi - The Australian Vietnam Medical Foundation là cơ hội giúp các bác sĩ và chuyên gia y tế của Việt Nam có cơ hội tham gia các khóa đào tạo, hội thảo và chuyên đề y khoa tại Úc và Việt Nam, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ y tế và đáp ứng nhu cầu y tế của người dân Việt Nam. Nghiên cứu khoa học, trao đổi kiến thức y khoa với các chuyên gia quốc tế cũng là những hoạt động mà đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội luôn nỗ lực trau dồi mỗi ngày.

Tổ Truyền thông