Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - Tôn vinh hình tượng người phụ nữ

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 - Tôn vinh hình tượng người phụ nữ

Phụ nữ là những bông hoa tỏa hương thơm ngát đẹp tươi đất trời. Nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức chương trình “Chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10” cho các nữ cán bộ, công nhân viên trong Bệnh viện.

Phát biểu tại buổi lễ, Thầy thuốc nhân dân - PGS. TS. BS. Nguyễn Duy Ánh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện chia sẻ: “Người phụ nữ luôn hiện diện và có vai trò quan trọng trong gia đình, cơ quan, xã hội. Tôi mong muốn chị em phụ nữ cán bộ nhân viên Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội dù ở cương vị nào, vẫn sẽ luôn tỏa sáng theo cách riêng của mình.”

Thầy thuốc nhân dân - PGS. TS. BS Nguyễn Duy Ánh phát biểu tại buổi lễ

Có thể nói đội ngũ cán bộ nữ bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là một vườn hoa ngào ngạt sắc hương. Mỗi bông hoa trong vườn hoa ấy lại mang một màu sắc & vẻ đẹp riêng. Trong năm 2022 vừa qua, đã có rất nhiều cán bộ nữ đạt được nhiều thành tích nổi bật từ công tác chuyên môn đến những đóng góp cho cộng đồng. Tại buổi lễ, Thầy thuốc nhân dân - PGS. TS. BS. Nguyễn Duy Ánh đã tặng những bó hoa tươi thắm tới 13 nữ cán bộ tiêu biểu có nhiều thành tích nổi bật trong năm 2022.

Thầy thuốc nhân dân - PGS. TS. BS. Nguyễn Duy Ánh tặng những bó hoa tươi thắm tới 13 nữ cán bộ tiêu biểu có nhiều thành tích nổi bật trong năm 2022
Thầy thuốc nhân dân - PGS. TS. BS. Nguyễn Duy Ánh đã tặng những bó hoa tươi thắm tới 13 nữ cán bộ tiêu biểu có nhiều thành tích nổi bật trong năm 2022
PGS. TS. BS Nguyễn Duy Ánh tặng hoa TS. BS Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Cũng nhân dịp này, khoa Phụ nội tiết A1 - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã gửi tặng những bông hoa tươi thắm tới các bệnh nhân đang điều trị tại khoa.

Một lần nữa, xin chúc cho những mong ước của các chị em trong ngày hôm nay sẽ đều trở thành hiện thực và xin chúc cho những người phụ nữ tuyệt vời ấy một ngày 20/10 ngập tràn niềm vui và ý nghĩa.

Video clip chúc mừng các nữ cán bộ nhân viên bệnh viện nhân dịp 20/10

Hà Trang - Tổ Truyền thông