Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7

Chuỗi hoạt động nhân kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã có chuỗi hoạt động tri ân tới các gia đình người có công với cách mạng.

Ngày 23/6, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội phối hợp với Ủy ban nhân dân phường Ngọc Khánh trao quà cho 373 người có công với cách mạng và tặng sổ tiết kiệm cho 24 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Ngọc Khánh. Đây là hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” thiết thực mà hàng năm Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội luôn thực hiện để tri ân đối với các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn phường.

Tiếp tục chuỗi hoạt động tri ân, ngày 18/7, Đoàn thanh niên Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tham gia lễ dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ thành phố Hà Nội và phối hợp với Quận đoàn Ba Đình trao tặng 10 xuất quà cho các gia đình người có công với cách mạng. Hoạt động ý nghĩa giúp nâng cao ý thức của đoàn viên, thanh niên trong việc giữ gìn, tôn tạo và làm đẹp nghĩa trang, công trình ghi công các anh hùng, liệt sĩ đồng thời chung tay chăm sóc các gia đình người có công với cách mạng.

Cũng nhân dịp này, Bệnh viện đã tổ chức gặp mặt cán bộ, viên chức, người lao động là thương binh, con liệt sĩ đang công tác tại Bệnh viện vào sáng ngày 27/7. Đây là hoạt động thiết thực, phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” đối với thế hệ cha ông đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Giáo sư Vương Tiến Hòa thay mặt các cán bộ là thương binh, con liệt sĩ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện. Sự quan tâm này sẽ là động lực để các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn nữa, tiếp tục có những cống hiến vào sự nghiệp phát triển chung của Bệnh viện.

 

Tổ truyền thông