Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Chương trình giao lưu gương điển hình “Phụ nữ Thủ đô Sáng tạo - Hội nhập - Kết nối thành công”.

Chương trình giao lưu gương điển hình “Phụ nữ Thủ đô Sáng tạo - Hội nhập - Kết nối thành công”.

Đây là hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Phụ nữ TP Hà Nội lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021-2026.

Trong những năm qua, phong trào thi đua yêu nước do Hội LHPN Hà Nội phát động đã khích lệ, động viên cán bộ, hội viên, các tầng lớp phụ nữ Thủ đô không ngừng học tập nâng cao trình độ, nâng cao năng suất lao động, thực hiện tốt vai trò người mẹ hiền, người vợ đảm đang, người con hiếu thảo, giữ gìn tổ ấm gia đình.

Từ phong trào thi đua, nhiều mô hình, phần việc thiết thực đã được các cấp Hội triển khai mang lại lợi ích thiết thực cho gia đình và cộng đồng; Nhiều gương người tốt, việc tốt, tập thể, cá nhân phụ nữ xuất sắc trên các lĩnh vực được Hội LHPN Việt Nam, Hội đồng Thi đua TP Hà Nội và các cấp, các ngành khen thưởng.

Để ghi nhận đóng góp của các cấp Hội Phụ nữ Thủ đô trong các phong trào thi đua và đợt thi đua cao điểm chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ TP Hà Nội lần thứ XVI nhiệm kỳ 2021-2026, tại buổi lễ, 6 tập thể, 8 cá nhân có thành tích xuất sắc đã vinh dự được lãnh đạo UBND TP trao Bằng Khen của Chủ tịch UBND TP.

6 tấm gương phụ nữ tiêu biểu đại diện cho các tấm gương điển hình, người tốt việc tốt trong phong trào thi đua “Phụ nữ Thủ đô thi đua học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình văn minh, hạnh phúc" với chủ đề "Phụ nữ Thủ đô Sáng tạo - Hội nhập - Kết nối thành công” đã tham gia giao lưu, với nhiều câu chuyện minh chứng cho khả năng, sức sáng tạo của giới nữ; Qua đó góp phần xây dựng đất nước và Thủ đô ngày càng văn minh, hiện đại và giàu đẹp.

Một trong 6 tấm gương tiêu biểu tham gia giao lưu có Ths.BS Nguyễn Thị Thu Hiền - Trưởng phòng Công tác xã hội Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Câu hỏi dành cho bác sĩ Vũ Thị Thu Hiền: Thưa bác sỹ Vũ Thị Thu Hiền, công tác tại bệnh viện đầu ngành về phụ sản của thành phố, chị đã có những sáng kiến gì trong việc hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ sinh sản cho phụ nữ?

  • Bác sĩ Vũ Thị Thu Hiền: Điều đầu tiên là tôi phải tập trung nâng cao năng lực chuyên môn, tôi đã có 9 sáng kiến kinh nghiệm 1 Bằng khen đột xuất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn triển khai nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như tuyên truyền kiến thức chăm sóc sinh sản, giới tính cho học sinh, sinh viên, chăm sóc sức khỏe sinh sản của nữ công nhân, xây dựng nhà tình nghĩa cho phụ nữ nghèo. Trong bối cảnh dịch Covid-19, chúng tôi rất nỗ lực liên tục để đảm bảo an toàn vừa đảm bảo chuyên môn, vừa đảm bảo an toàn cho bà mẹ và trẻ sơ sinh. Chúng tôi luôn thực hiện các chủ trương của Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch, thực hiện 4 tại chỗ, thực hiện tiêm chủng vắc xin ngừa Covid-19.

Xem toàn bộ chương trình tại link:  https://baophunuthudo.vn/article/100187/214/ra-mat-bao-dien-tu-bao-phu-...nh-cong/

Thu Linh - Tổ Truyền thông