Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Chương trình "Kiến tập quan sát lâm sàng sản phụ khoa cho sinh viên điều dưỡng sau đại học Thụy Điển

Chương trình

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã được nhiều nước phát triển chọn làm nơi tham gia học tập của Điều dưỡng/Hộ sinh. Và chương trình này giúp đẩy mạnh các hoạt động hợp tác quốc tế của bệnh viện, hướng nghiệp cho các thực tập sinh tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Tạo cơ hội cho các sinh viên được học hỏi trên các ca lâm sàng, học hỏi từ các hộ sinh, bác sĩ về chuyên môn cũng như kĩ năng giao tiếp với người bệnh.

Trong thời gian vừa qua, từ đầu tháng 2 tới cuối tháng 3 năm 2023,  phòng công tác xã hội phối hợp với phòng điều dưỡng và các khoa lâm sàng trong bệnh viện triển khai chương trình “Kiến tập quan sát lâm sàng sản phụ khoa cho sinh viên điều dưỡng đại học Sophiahemmet Stockholm – Thụy Điển”, 2 sinh viên Hannah Hadenby, Caroline Oster – Sinh viên Điều dưỡng.

Phòng  Điều dưỡng trực tiếp quản lý, hỗ trợ, phiên dịch cho thực tập sinh học tập chuyên môn tại các khoa lâm sàng.

Kết thúc khoá kiến tập, Caroline nói: “Em đã học được rất nhiều trong thời gian này. Sau những buổi đi phòng đẻ, em nghĩ chắc em sẽ học để trở thành điều dưỡng nhi khoa, bởi em chưa quen với những ca sinh thường. Hoặc có thể trong tương lai, khi em đi phòng sinh nhiều hơn em sẽ quen và suy nghĩ lại”. Còn Hannah nói: “Em thấy khóa học thật tuyệt vời và hữu ích. Em sẽ tiếp tiếp tục học để trở thành Hộ sinh”.

Các em rất cảm ơn người hướng dẫn trực tiếp ĐDCKI Ngô Hà Liên, phòng điều dưỡng, phòng CTXH, các khoa phòng – TT đã rất nhiệt tình giúp đỡ, tạo điều kiện trong quá trình học tập.

Bệnh viện trân trọng được đồng hành cùng 2 em trong thời gian vừa qua. Chúc 2 em sẽ có lựa chọn sáng suốt, và thành công với chuyên ngành đã chọn

 

 

Phòng Điều dưỡng - Bênh viện Phụ Sản Hà Nội