Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

CHUYẾN THĂM VÀ TRAO ĐỔI CHUYÊN MÔN CỦA ĐOÀN CHUYÊN GIA Y TẾ TỔ CHỨC REI VỚI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI

CHUYẾN THĂM VÀ TRAO ĐỔI CHUYÊN MÔN CỦA ĐOÀN CHUYÊN GIA Y TẾ TỔ CHỨC REI VỚI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI

Là một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận quốc tế, REI đã có mặt tại 9 quốc gia (Trung Quốc, Ai Cập, Lào, Indonesia, Jordan, Djbouti, Kadactan, Kyrgyrstan và tại Việt Nam từ năm 1992). Mục đích của REI là phát triển tiềm năng của nguồn nhân lực trong các quốc gia thông qua đào tạo về y tế, nông nghiệp và giáo dục.

Là một tổ chức giáo dục phi lợi nhuận quốc tế, REI đã có mặt tại 9 quốc gia (Trung Quốc, Ai Cập, Lào, Indonesia, Jordan, Djbouti, Kadactan, Kyrgyrstan và tại Việt Nam từ năm 1992). Mục đích của REI là phát triển tiềm năng của nguồn nhân lực trong các quốc gia thông qua đào tạo về y tế, nông nghiệp và giáo dục. Trong nhiều năm qua tổ chức REI và Bệnh viện Phụ sản Hà Nội luôn phối hợp làm việc và đạt được hiệu quả tốt đẹp.

r1

Mở đầu cho chương trình hợp tác năm 2018 với bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là chuyến đến thăm và trao đổi chuyên môn ngày 19/3/2018 của các chuyên gia sản khoa đến từ Hoa Kỳ.

Tại buổi làm việc này,các chuyên gia đã trao đổi các bác sĩ của bệnh viện Phụ Sản Hà Nội về: chảy máu sau đẻ; tiền sản giạt và các rối loạn khi mang thai.

r2

Nâng cao chất lượng chuyên môn, dịch vụ cũng như cập nhật các công nghệ y khoa tiên tiến thế giới là một trong những chiến lược phát triển trọng tâm của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Do vậy, trong thời gian qua Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội  đã liên tục đón các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế sang thăm và làm việc cũng như tổ chức rất nhiều hội thảo, các cuộc giao lưu, trao đổi và hợp tác quốc tế.

r3

Việc Tổ chức REI với sứ mệnh "xây dựng con người, xây dựng một quốc gia” sang làm việc và trao đổi kinh nghiệm tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội một lần nữa cho thấy sự quan tâm, đề cao về chất lượng nguồn nhân lực của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội nhằm mang đến những dịch vụ chăm sóc người bệnh hoàn hảo nhất.

r5

 

Phòng công tác xã hội