Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Cơ sở 2 của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tiếp nhận điều trị cho thai phụ mắc Covid-19

Cơ sở 2 của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tiếp nhận điều trị cho thai phụ mắc Covid-19

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội thực hiện thu dung và điều trị cho các thai phụ F0 theo quyết định số 5057/QĐ-UBND ngày 1/12/2021 của UBND Thành phố Hà Nội về việc giao chỉ tiêu giường bệnh cách ly, điều trị người bệnh Covid-19 cho các bệnh viện trực thuộc Sở Y tế Hà Nội.

Là bệnh viện chuyên khoa hạng I của Thành phố Hà Nội, khi các ca mắc Covid-19 tại thành phố tăng nhanh trong đó có cả đối tượng là thai phụ, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội thực hiện thu dung và điều trị cho các thai phụ F0 theo quyết định số 5057/QĐ-UBND ngày 1/12/2021 của UBND Thành phố Hà Nội về việc giao chỉ tiêu giường bệnh cách ly, điều trị người bệnh Covid-19 cho các bệnh viện trực thuộc Sở Y tế Hà Nội.

Để chuẩn bị cho công tác điều trị bệnh nhân F0, Bệnh viện đã tập huấn cho toàn bộ bác sĩ và nhân viên y tế tham gia đồng thời trang bị đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất đảm bảo công tác điều trị người bệnh theo phân luồng.

50 giường điều trị cho thai phụ có triệu chứng Covid mức độ trung bình và có cấp cứu về sản khoa sau khi được kiểm tra nghiêm ngặt về các chỉ tiêu đã đi vào hoạt động và tiếp đón những bệnh nhân đầu tiên.

Hơn 20 bác sĩ và nhân viên y tế của chúng tôi hôm nay đã lên đường nhận nhiệm vụ mới tại Cơ sở 2 - 38 Cảm Hội với tinh thần “Hết lòng vì người bệnh". Chúc cho các chiến sĩ áo trắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mong rằng dịch bệnh qua mau để tất cả bệnh nhân và đội ngũ y tế đều bình an trở về bên gia đình.

Tổ Truyền thông