Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Đại diện của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội báo cáo tại ASPIRE lần thứ 14

Đại diện của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội báo cáo tại ASPIRE lần thứ 14

Các bác sĩ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tham dự Hội nghị khoa học thường niên của Hội Sinh sản Châu Á - Thái Bình Dương (ASPIRE) lần thứ 14, được tổ chức tại Manila, Philippines từ ngày 23 - 26 tháng 5 năm 2024.

ASPIRE là hội nghị chuyên ngành hỗ trợ sinh sản lớn nhất, uy tín nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tổ chức hàng năm, được giới chuyên môn rất quan tâm. Đây là sự kiện có mặt rất nhiều chuyên gia trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản trong khu vực và trên thế giới đến báo cáo, thảo luận, chia sẻ về các nghiên cứu, phương pháp, thử nghiệm mới,… Khoa Hỗ trợ sinh sản & Nam học - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội vinh dự có 2 bài báo cáo tại hội nghị:

- “So sánh kết quả lâm sàng và động học phôi giữa phác đồ PPOS linh hoạt và GnRH Antagonist” của tác giả Đào Huy Thành. Nghiên cứu này cho thấy phác đồ PPOS có thể thay thế hiệu quả cho GnRH Antagonist (một loại thuốc tiêm chống tạo đỉnh LH sớm, thường được sử dụng trong IVF). PPOS mang lại kết quả tương đương với GnRH Antagonist mà chi phí thấp hơn và thân thiện hơn cho bệnh nhân thực hiện IVF.

- “Đánh giá sự ảnh hưởng của thói quen sinh hoạt đến nội tiết sinh sản và chất lượng tinh trùng của nam giới tại phòng khám nam khoa phía Bắc Việt Nam” của nhóm tác giả Tưởng Thị Vân Thùy, Trần Quang Tiến Long, Ma Tiến Hoàng, Phạm Thúy Nga. Ngoài những yếu tố bệnh lý hay bẩm sinh, có rất nhiều những thói quen thường ngày tưởng chừng vô hại nhưng trực tiếp ảnh hưởng tới chức năng sinh lý của nam giới. Nghiên cứu đã chỉ ra sự ảnh hưởng của một số thói quen sinh hoạt đến nội tiết sinh sản và chất lượng tinh trùng của nam giới.

📌 Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội luôn tiên phong trong việc cập nhật những kiến thức và kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản. Việc tham dự và báo cáo tại ASPIRE trong nhiều năm liền mang đến cho Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cơ hội tiếp cận với những tiến bộ y khoa tiên tiến nhất trên thế giới. Nhờ vậy, Bệnh viện có thể áp dụng những kỹ thuật mới nhất vào thực tiễn, nâng cao hiệu quả điều trị cho các cặp vợ chồng hiếm muộn.

Tổ Truyền thông