Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Đảm bảo công tác khám chữa bệnh trong dịp tết Quý Mão

Đảm bảo công tác khám chữa bệnh trong dịp tết Quý Mão

Chuẩn bị cho dịp tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã sẵn sàng, chủ động các điều kiện đảm bảo hoạt động khám, chữa bệnh được xuyên suốt và toàn diện.

Theo đó, ban lãnh đạo Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã chỉ đạo các khoa, phòng bố trí khoa học, hợp lý về nguồn nhân lực, trang thiết bị y tế, dự trù đủ số lượng thuốc, các phương án dự phòng… cho hoạt động khám, chữa bệnh trong những ngày tết Nguyên đán 2023.

Trên cơ sở đó, bệnh viện bố trí kíp trực 24/24 giờ, đảm bảo trực đầy đủ theo 4 cấp: trực lãnh đạo, trực chuyên môn, trực hành chính và trực bảo vệ. “Các kíp thường trực có mặt tại vị trí trực 24/24 giờ, sẵn sàng tiếp nhận, khám, cấp cứu người bệnh, nhanh chóng xử lý kịp thời các trường hợp cấp cứu, không được từ chối bệnh nhân trong bất cứ trường hợp nào.

Bên cạnh đó, bệnh viện tổ chức chăm sóc, phục vụ chu đáo người bệnh còn nằm lại điều trị hoặc người bệnh vào cấp cứu trong những ngày Tết cả về vật chất và tinh thần. Bệnh viện tổ chức thăm hỏi, chúc Tết, tặng quà những người bệnh còn điều trị tại bệnh viện trong những ngày Tết.

Về lượng thuốc phục vụ cho công tác khám, điều trị bệnh đã được bệnh viện triển khai kế hoạch dự trữ thuốc chữa bệnh. Chú trọng đảm bảo sẵn sàng cung ứng đủ thuốc phục vụ công tác cấp cứu; phòng chống dịch bệnh, đặc biệt là dịch Covid-19. Đảm bảo thuốc phục vụ nhu cầu khám, chữa bệnh trong dịp tết Nguyên đán năm 2023. Trên cơ sở các dự báo và kinh nghiệm từ những năm trước, Khoa Khám cấp cứu  đã chuẩn bị sẵn sàng phương án cho các trường hợp, các tình huống để phục vụ tốt nhất cho hoạt động khám, chữa bệnh trong những ngày Tết. Tuân thủ chặt các biện pháp phòng, chống các loại dịch bệnh.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo, với tinh thần quyết tâm cao, chủ động, sẵn sàng, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe người dân trong những ngày giáp Tết, trong Tết và sau tết Nguyên đán năm 2023.

* Lịch hoạt động của bệnh viện:

Thu Linh - Tổ Truyền thông