Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Đăng ký khám qua tổng đài 1900.6922 và trực tuyến trên website

Đăng ký khám qua tổng đài 1900.6922 và trực tuyến trên website

Để giúp người bệnh tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức của mình thì bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã nhanh chóng đưa ra các giải pháp. Trong đó, giải pháp hiệu quả nhất, được đông đảo bệnh nhân ủng hộ đó chính là hệ thống tổng đài 1900 6922.

Để giúp người bệnh tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức của mình thì bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã nhanh chóng đưa ra các giải pháp. Trong đó, giải pháp hiệu quả nhất, được đông đảo bệnh nhân ủng hộ đó chính là hệ thống tổng đài 1900 6922. Và đặt lịch khám trực tuyến trên website chính thức của bệnh viện: www.benhvienphusanhanoi.vn. Với các hình thức đặt lịch khám này quý khách hàng sẽ được hưởng các tiện ích ưu tiên khi đến khám: Không mất thời gian chờ đợi (khách hàng chỉ cần đến sớm 10 phút trước giờ hẹn); Ưu tiên thực hiện các dịch vụ lâm sàng nhanh; Hẹn lịch khám trực tiếp với các chuyên khoa.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội triển khai đặt lịch khám theo yêu cầu trực tuyến qua tổng đài. Với những thao tác đơn giản, người bệnh có thể chủ động hoàn toàn đăng ký khám bệnh và nhận lịch hẹn đến khám ngay tại nhà. Đây được coi là giải pháp tối ưu giúp giảm thiểu tình trạng quá tải khu vực phòng khám và rút ngắn thời gian chờ đợi của bệnh nhân.

Bên cạnh đó, bệnh nhân khi có những thắc mắc hay bất kì câu hỏi nào về lịch khám đều được giải đáp dễ dàng thông qua hệ thống tổng đài. Nhờ đó mà người dân có thể sắp xếp được thời gian đi khám.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã chủ động bố trí nhân lực khám, nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe song song với việc triển khai hệ thống đặt lịch khám trực tuyến.

Đối với những người muốn đặt lịch khám thì có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài bệnh viện 1900 6922. Giờ đặt lịch điện thoại từ 7h30 - 11h30 và từ 13h30 - 16h30 (từ thứ 2 - thứ 6). Tổng đài không tiếp nhận điện thoại vào hai ngày nghỉ thứ 7 và chủ nhật.

Khi đặt lịch khám trực tuyến qua tổng đài điện thoại, có các bước là gọi điện đặt khám, tổng đài viên tư vấn, nhận lịch khám. Cuối cùng bệnh viện sẽ gửi tin nhắn xác nhận và thông báo tới khách hàng.

(Theo Sức khỏe đời sống)

Tổ Truyền thông