Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

ĐẶT HẸN LỊCH KHÁM - TIỆN ÍCH VĂN MINH CỦA THỜI HIỆN ĐẠI

ĐẶT HẸN LỊCH KHÁM - TIỆN ÍCH VĂN MINH CỦA THỜI HIỆN ĐẠI

Với vị thế và tầm nhìn là một trong những bệnh viện đứng đầu về chuyên ngành sản phụ khoa và hướng tới là bệnh viện tuyến cuối, bên cạnh việc quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ hàng đầu cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội còn mang đến cho khách hàng những giải pháp hiện đại giúp quá trình khám chữa bệnh trở nên đơn giản, thoải mái và tiện ích.

Với vị thế và tầm nhìn là một trong những bệnh viện đứng đầu về chuyên ngành sản phụ khoa và hướng tới là bệnh viện tuyến cuối, bên cạnh việc quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ hàng đầu cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội còn mang đến cho khách hàng những giải pháp hiện đại giúp quá trình khám chữa bệnh trở nên đơn giản, thoải mái và tiện ích. Đó cũng chính là lý do tại sao dịch vụ đặt hẹn lịch khám tại bệnh viện ra đời dưới nhiều hình thức đa dạng, đảm bảo quyền lợi của người bệnh một cách tối ưu nhất:

ƯU THẾ CỦA ĐẶT KHÁM TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI:

  1. BÁC SĨ UY TÍN:

Bác sĩ chuyên khoa giỏi, thông tin đã xác thực, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và đánh giá cao, có uy tín trong ngành.

  1. HỖ TRỢ CHU ĐÁO

Hợp tác chặt chẽ giữa các khoa phòng trong bệnh viện cùng bộ phận chăm sóc khách hàng, chúng tôi hỗ trợ bệnh nhân trước, trong và sau khi đi khám. Qua đó, giúp cho việc đi khám hiệu quả hơn và đảm bảo quyền lợi của người bệnh.

  1. ĐÚNG NGƯỜI ĐÚNG BỆNH

“Đúng bác sĩ” giúp bệnh nhân được gặp đúng bác sĩ chuyên khoa giỏi với đúng vấn đề của mình. Qua đó, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại và tìm hiểu, góp phần nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh.

4, HÌNH THỨC ĐẶT KHÁM ĐA DẠNG

Liên hệ trực tiếp đến tổng đài đặt khám của bệnh viện theo số: 19006922

Đặt hẹn trực tuyến qua website:

datlichhenonline

LƯU Ý:

Thời gian đặt hẹn: Là thời gian người bệnh vào phòng khám của bác sĩ. Quý khách hàng vui lòng có mặt trước giờ hẹn 5-10 phút để chuẩn bị và làm các thủ tục cần thiết. Trường hợp quý khách hàng đến muộn 15 phút so với giờ hẹn khám se bị bủy hẹn. Bệnh viện sẽ sắp xếp cho quý khách gặp Bác sĩ vào thời gian phù hợp nhất.

datlichhenonline

Phòng Công tác xã hội