Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Giải pháp an toàn cho thai phụ và người bệnh khi đến khám tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trong mùa dịch Covid - 19

Giải pháp an toàn cho thai phụ và người bệnh khi đến khám tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trong mùa dịch Covid - 19

Ngày 1/4/2020, Thủ tướng chính phủ đã công bố dịch bệnh Covid – 19 tại Việt Nam. Hơn 200 trường hợp dương tính với Covid 19 và xuất hiện lây chéo trong cộng đồng. Các biện pháp cách ly toàn xã hội đã được chính phủ đặt ra để phòng chống dịch.

Tại BV Phụ Sản Hà Nội, công tác phân luồng tránh lây nhiễm dịch bệnh COVID-19 cho cán bộ nhân viên y tế và người bệnh là vấn đề mà bệnh viện thực hiện một cách nghiêm túc, trách nhiệm ngay từ những ngày đầu. Với mong muốn nâng cao hơn nữa công tác phòng chống dịch bệnh nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu khám và điều trị bệnh của người dân, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã và đang triển khai các hình thức hẹn lịch khám:

  • Hẹn lịch khám qua tổng đài 19006922 lựa chọn khoa cần khám
  • Hẹn lịch khám qua website: benhvienphusanhanoi.vn
  • Hẹn lịch khám qua Fanpage: Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
  • Hẹn lịch khám qua App điện thoại

Với hệ thống đặt lịch này, người đến khám sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ hẹn lịch khám theo giờ mong muốn và được ưu tiên khi thực hiện các dịch vụ khác. Người đến khám sẽ không mất thời gian chờ đợi lâu, chỉ cần đến trước giờ hẹn 10 phút để hoàn tất các thủ tục trước khi gặp bác sĩ. Bệnh viện cũng chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian giãn cách bệnh nhân khám cho phù hợp.

Hãy liên hệ trước với chúng tôi để bảo vệ sức khỏe của chính bạn và gia đình.

BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI

TRAO NHẬN NIỀM TIN - KHƠI THÊM NGUỒN HẠNH PHÚC

Thu Linh - Tổ Truyền thông