Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Giới thiệu sản phẩm khẩu trang y tế chất lượng cao

Giới thiệu sản phẩm khẩu trang y tế chất lượng cao

Ngày 04/12/2020 đã diễn ra buổi thuyết trình và giới thiệu sản phẩm đến từ Công ty Cổ phần Chăm sóc Sức khỏe VG (VGH) tới các trưởng khoa, trưởng bộ phận tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Nội dung buổi thuyết trình bao gồm 2 phần, trong đó, phần đầu nói về thực trạng đáng chú ý của sản phẩm khẩu trang y tế trên thị trường. Sau làn sóng COVID-19 lần thứ nhất vào tháng 3/2020, nhiều thương hiệu khẩu trang y tế mới xuất hiện mà không được đăng ký, kiểm định chất lượng với các cơ quan chức năng. Không những thế, đa phần các sản phẩm này đều được sản xuất tại các cơ sở manh mún, không đảm bảo vệ sinh. Rất nhiều hình ảnh được chụp lại tại các buổi kiểm tra đột xuất của các cục Quản lý Thị trường tại các tỉnh thành đã phản ánh sự thật đáng quan ngại về chất lượng khẩu trang y tế đang được bán khắp nơi trên toàn quốc.

Trong phần sau của buổi thuyết trình, VGH đã giới thiệu về cơ chế lọc khuẩn của khẩu trang đạt chất lượng chuẩn y tế. Theo đó, thành phần quan trọng nhất của một chiếc khẩu trang y tế chính là lớp vải Meltblown. Đây là lớp vải mang đến chức năng kháng khuẩn cho khẩu trang y tế, trong đó lớp Meltblown của VGH có hiệu suất lọc cản vi khuẩn trên 99.8% - mức cao nhất theo Hiệp hội Kiểm nghiệm và Vật liệu Hoa Kỳ (ASTM).

Theo PGS. TS. BS. Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc Bệnh viện, việc tăng cường tuyên truyền, vận động nhằm nâng cao nhận thức bảo vệ sức khỏe đường hô hấp là hết sức cần thiết, đặc biệt là đối với đối tượng người đang mang thai, gia đình có người đang mang thai và trẻ nhỏ và y bác sĩ, cán bộ y tế thường xuyên tiếp xúc để khám điều trị cho các đối tượng này.

Được biết, VGH đầu tư xây dựng nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 13485:2016 với quy mô gần 3000m2 xây dựng theo Tiêu chuẩn Phòng sạch (Cleanroom) 100.000, được trang bị hệ thống màng lọc chuyện dụng HEPA H14, HEPA H13, G4 và buồng thôi khí sạch (Air Shower lắp đặt tại các cửa ra vào). Dây chuyền sản xuất khẩu trang khép kín, nhập mới 100% từ nước ngoài được vận hành bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Toàn bộ công nhân tham gia vào quá trình sản xuất đều sử dụng đồ bảo hộ & đeo găng tay.

Sản phẩm khẩu trang y tế VG Pro Mask & VG KID được kiểm soát chất lượng trên từng thành phẩm. Quy trình QA/QC chặt chẽ đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng đã đạt các tiêu chí cao nhất của khẩu trang y tế.

Phát biểu kết thúc buổi thuyết trình, PGS. TS. BS. Nguyễn Duy Ánh đồng tình với những quan điểm VGH đưa ra đồng thời đánh giá cao những nỗ lực trong việc xây dựng nhà máy đạt theo Tiêu chuẩn Phòng sạch 100.000; xây dựng quy trình sản xuất & kiểm soát chất lượng chặt chẽ nhằm cho ra đời những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Một số hình ảnh tại buổi thuyết trình: