Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Hạnh phúc vỡ òa sau 20 năm chờ đợi: Niềm hy vọng cho những ai đang khao khát làm cha mẹ

Hạnh phúc vỡ òa sau 20 năm chờ đợi: Niềm hy vọng cho những ai đang khao khát làm cha mẹ

Câu chuyện của chị Phạm Thị M. (47 tuổi, ở Ân Thi - Hưng Yên) là minh chứng cho sức mạnh của khoa học và y học hiện đại. Sau 20 năm hiếm muộn, 20 năm mong đợi, giờ đây chị đã được ôm ấp đứa con yêu bé bỏng trong vòng tay. Niềm hạnh phúc vỡ òa của gia đình chị là nguồn động viên to lớn cho những ai đang trên hành trình gian nan tìm kiếm con yêu.

Chị M. đã có thai ngay sau lần chuyển phôi đầu tiên tại Khoa Hỗ trợ sinh sản & Nam học - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Sau 37 tuần 6 ngày mang thai, bé trai Đỗ Đức Bình chào đời khỏe mạnh, nặng 2800g, mang đến niềm vui vô bờ bến cho gia đình.

Tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, Khoa Hỗ trợ sinh sản & Nam học với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, đã giúp hàng ngàn cặp vợ chồng hiếm muộn đạt được thành công. Bệnh viện luôn nỗ lực mang đến dịch vụ IVF chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, với chi phí hợp lý. Quy trình thực hiện IVF được tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.
💞 Để giúp thêm nhiều các cặp vợ chồng hiếm muộn có cơ hội trong hành trình tìm con yêu, khoa Hỗ trợ sinh sản & Nam học – Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội dành tặng ưu đãi cho tất cả cặp đôi đăng ký thực hiện IVF:
- Miễn phí hỗ trợ phôi thoát màng
- Miễn phí hỗ trợ phôi làm tổ
- Miễn phí bảo quản đông phôi 2 năm

👉Tổng trị giá lên tới 10 triệu đồng

👉 Thời gian áp dụng ưu đãi: từ ngày 15/03/2024 - 30/06/2024 khi các cặp vợ chồng đăng ký làm hồ sơ IVF tại khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam Học.

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản cùng nhiều trang thiết bị hiện đại,

TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI - TỶ LỆ CÓ THAI của bệnh nhân hiếm muộn thực hiện Thụ tinh trong ống nghiệm tăng lên tới 72%

🌿VỢ CHỒNG khám HIẾM MUỘN sớm, sớm CÓ CON!

Inbox fanpage để nhận tư vấn và đặt lịch khám sức khoẻ sinh sản ngay hôm nay.

 

Tổ Truyền thông