Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Hội chẩn, tư vấn khám chữa bệnh từ xa - Hỗ trợ kịp thời các ca bệnh khó trong hoàn cảnh dịch Covid-19

Hội chẩn, tư vấn khám chữa bệnh từ xa - Hỗ trợ kịp thời các ca bệnh khó trong hoàn cảnh dịch Covid-19

Dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội không chỉ đảm bảo hoạt động chuyên môn khám chữa bệnh mà còn góp sức vào cuộc chiến chống dịch của cả nước thông qua thực hiện tiêm chủng cộng đồng, xét nghiệm cộng đồng cũng như đồng hành cùng các bệnh viện tuyến dưới, tổ chức hội chẩn, tư vấn khám chữa bệnh từ xa. Hệ thống khám chữa bệnh từ xa là giải pháp hiệu quả hỗ trợ tuyến dưới xử lý các ca bệnh khó, các ca bệnh đòi hỏi được chẩn đoán và điều trị sớm.

Chiều ngày 16/09/2021, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đứng đầu là ThS. BSCKII Đỗ Khắc Huỳnh - Phó Giám đốc Bệnh viện cùng các bác sĩ chuyên gia đã tổ chức hội chẩn, tư vấn khám chữa bệnh từ xa cùng 9 điểm cầu về các trường hợp:

- Sản phụ thai 33 tuần mắc tiền sản giật tại Bệnh viện Đa khoa Lạng Sơn

- Sản phụ thai 37 tuần, vỡ tử cung, tiền sử mổ bóc u xơ tử cung tại Bệnh viện Đa khoa Lạng Sơn

- Bệnh nhân u buồng trứng, viêm dạ dày tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì.

Sau khi nắm được thông tin các ca bệnh do các bệnh viện cung cấp, các bác sĩ chuyên gia của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã phân tích tiền sử bệnh nhân, kết quả khám lâm sàng cũng như cận lâm sàng, diễn biến ca bệnh cùng với các bác sĩ tại 9 điểm cầu, từ đó đưa ra tư vấn và kết luận về chẩn đoán, phương pháp điều trị.

ThS. BSCKII Đỗ Khắc Huỳnh - Phó Giám đốc Bệnh viện

Bá Thành - Tổ Truyền thông