Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Hội nghị biểu dương công nhân, điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh giỏi ngành Y tế thủ đô năm 2024

Hội nghị biểu dương công nhân, điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh giỏi ngành Y tế thủ đô năm 2024

Sáng 23/5, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tổ chức hội nghị biểu dương công nhân, điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh giỏi ngành Y tế Thủ đô năm 2024 nhằm biểu dương, tôn vinh những người lao động trực tiếp đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, công tác chuyên môn và chăm sóc phục vụ người bệnh, góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong hoạt động chuyên môn của ngành, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, chỉ tiêu của cơ quan, đơn vị và của ngành năm 2024.

Ông Trịnh Tố Tâm - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hà Nội cho biết, ngành Y tế Hà Nội có khoảng 12.189 điều dưỡng, kỹ thuật viên, nữ hộ sinh toàn ngành. Trong hoạt động chuyên môn của ngành Y tế, đối với công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, vai trò của lực lượng điều dưỡng, kỹ thuật viên, hộ sinh là vô cùng quan trọng. Thời gian qua, họ luôn cố gắng công tác, khắc phục khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên, đóng góp công sức của mình vào hoạt động chuyên môn của đơn vị, góp phần vào thành tựu chung của ngành Y tế.

Tại hội nghị, Công đoàn ngành Y tế đã biểu dương khen thưởng cho 182 cá nhân có thành tích tiêu biểu và có nhiều đóng góp cho ngành Y tế Thủ đô. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội vinh dự có 04 cá nhân tiêu biểu được biểu dương là:

- Đồng chí Dương Thị Loan – Phó trưởng khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn

- Đồng chí Nguyễn Thu Hương – Điều dưỡng trưởng khoa Gây mê hồi sức

- Đồng chí Đỗ Như Huyền – Điều dưỡng trưởng khoa Sinh đẻ kế hoạch

- Đồng chí Nguyễn Sao Mai – Nữ hộ sinh khoa Đẻ thường A2

Tổ Truyền thông