Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Hội nghị đại biểu cán bộ công chức, viên chức và người lao động

Hội nghị đại biểu cán bộ công chức, viên chức và người lao động

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức Hội nghị đại biểu cán bộ công chức, viên chức và người lao động Ngày 13/01/2023, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức Hội nghị đại biểu cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2023. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có GS. TS. BS Nguyễn Duy Ánh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe các báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ viên chức năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2023; Báo cáo công tác tài chính năm 2022; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2022; Dự thảo Quy chế thi đua khen thưởng, Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2023; Tổng kết phong trào thi đua năm 2022 và phát động thi đua năm 2023 của Công đoàn.

Năm 2022, tuy đối mặt với những khó khăn, thách thức từ đại dịch Covid-19 cũng như công tác mua sắm thuốc, vật tư, sinh phẩm phục vụ công tác khám chữa bệnh..., song với sự chỉ đạo, lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc, cùng sự nỗ lực của toàn thể cán bộ viên chức, người lao động, Bệnh viện đã hoàn thành và vượt mức chỉ tiêu kế hoạch đề ra. 

Cũng trong hội nghị, Đoàn Chủ tịch đã tổng hợp, tiếp thu ý kiến và giải đáp thắc mắc của cán bộ viên chức, người lao động. Trong không khí cởi mở, dân chủ, các đại biểu đã đồng tình, thống nhất cao với các nội dung nêu ra, tiến hành thông qua Nghị quyết hội nghị. Đồng thời, các đại biểu đã tiến hành bầu 5 đồng chí vào Ban Thanh tra nhân dân Bệnh viện nhiệm kỳ 2023-2025.

Trong năm 2023, Bệnh viện sẽ tiếp tục duy trì và phát huy tốt những thành tựu đạt được, quyết tâm xây dựng và phát triển Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là Bệnh viện chuyên khoa hạng I, đầu ngành, tuyến cuối chuyên ngành sản phụ khoa và là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy, an toàn cho người dân Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận. Tập thể Ban lãnh đạo cùng cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện sẽ quyết tâm nỗ lực hết mình trên tiến trình chuyển đổi số y tế, nâng cao năng lực làm chủ các kỹ thuật y khoa tiên tiến, không ngừng đổi mới chất lượng dịch vụ tế vì sức khỏe và sự hài lòng của người bệnh.

Một số hình ảnh của hội nghị:

BS CKII. Xa Thị Minh Hoa- trưởng ban TTND báo cáo tổng kết hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân năm 2022 (Ảnh: Tuấn Anh)

 

Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2025 (Ảnh: Tuấn Anh)

 

Thu Linh