Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019

Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019

Sáng ngày 29/01/2019, Đảng bộ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019. Tới dự hội nghị có đồng chí Trần Anh Tuấn – Phó chánh văn phòng Thành Ủy, đồng chí Đặng Văn Thường – Phó bí thư Quận ủy Ba Đình, đồng chí Nguyễn Duy Ánh – Bí thư Đảng ủy - Giám đốc bệnh viện cùng các đồng chí là đảng viên sinh hoạt tại Đảng bộ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Tại buổi tổng kết, thay mặt Đảng ủy đồng chí Nguyễn Duy Ánh - Bí thư Đảng ủy đã báo cáo với Hội nghị kết quả công tác xây dựng Đảng và lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2018. Qua 39 năm phấn đấu không ngừng, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã trở thành hạng 1 của Thủ đô Hà Nội. Cùng với sự lớn mạnh và phát triển của bệnh viện về chất lượng chuyên môn cũng như tay nghề của đội ngũ y bác sĩ, tháng 8/2018 bệnh viện đã vinh dự trở thành bệnh viện tuyến cuối chuyên môn kỹ thuật sản phụ khoa của Bộ Y tế, tham gia chỉ đạo tuyến 5 tỉnh phía Bắc (Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Bắc Kạn và Lạng Sơn). Đảng bộ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội có 185 đảng viên với 11 chi bộ trực thuộc. Đặc biệt, Đảng ủy Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội có sự phối hợp chặt chẽ giữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy với hoạt động quản lý, điều hành của Ban Giám đốc; thường xuyên chỉ đạo các chi bộ tập trung nắm bắt tình hình, tư tưởng; động viên đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong bệnh viện yên tâm công tác, tuyệt đối tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý điều hành của Nhà nước. Nhờ đó, Đảng bộ bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã thực hiện tốt các Nghị quyết, kế hoạch, chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên; thực hiện nhiệm vụ chuyên môn đạt chỉ tiêu trên tất cả các lĩnh vực như chuyên môn khám chữa bệnh, đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, tổ chức cán bộ, tài chính kế toán. Đảng viên và quần chúng ổn định tư tưởng chính trị, yên tâm công tác, chấp hành tốt chủ trương của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước; các quy chế, quy định của bệnh viện.

Khắc phục những mặt hạn chế, phát huy kết quả đã đạt được của công tác xây dựng Đảng trong năm 2018, Đảng bộ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp của Đảng bộ năm 2019. Phương hướng, nhiệm vụ được đề ra thể hiện tinh thần lãnh đạo cụ thể, sâu sát trong công tác lãnh đạo bệnh viện, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, phát triển hơn nữa các mũi nhọn chuyên sâu. Thực hiện tốt công tác xây dựng đảng, quán triệt sâu sắc hơn nữa quan điểm của Đảng “Xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh là khâu then chốt, là nhân tố quyết đinh thắng lợi của sự nghiệp đổi mới”, tiếp tục giữ vững các nguyên tắc tổ chức sinh hoạt Đảng, nhất là nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình và phê bình, tăng cường công tác phát triển Đảng, triển khai hoạt động hiệu quả các cơ sở mới…

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đặng Văn Thường – Phó bí thư thường trực Quận ủy Ba Đình đã đánh giá cao và chúc mừng những kết quả đã đạt được của Đảng bộ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Đồng chí cũng đề xuất trong năm 2019, Đảng bộ bệnh viện Phụ Sản Hà Nội nghiên cứu triển khai và tham gia hệ thống học tập trực tuyến chỉ thị, nghị quyết của trung ương Đảng.

Tại Hội nghị, Đảng bộ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã trao giấy khen cho 03 chi bộ xuất sắc và 35 đảng viên đạt danh hiệu đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018

03 chi bộ nhận bằng khen của Đảng bộ bệnh viện
35 đảng viên nhận bằng khen đạt danh hiệu đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018 
35 đảng viên nhận bằng khen đạt danh hiệu đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018 
35 đảng viên nhận bằng khen đạt danh hiệu đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018 

Thu Linh - Tổ Truyền thông