Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Hội thao Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội 2023

Hội thao Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội 2023

Đã trở thành hoạt động thường niên tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, Hội thao Bệnh viện năm nay chính thức khai mạc vào chiều ngày 17/03/2023. Đây là sân chơi bổ ích, nơi rèn luyện và nâng cao sức khỏe, giúp cán bộ nhân viên tái tạo năng lượng, tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của Bệnh viện.

Tham dự khai mạc Hội thao có ông Trịnh Tố Tâm - Chủ tịch công đoàn ngành Y tế Hà Nội, TTND. GS. TS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện, Trưởng Ban tổ chức và các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, lãnh đạo các khoa, phòng, tổ, bộ phận, trung tâm cùng gần 400 vận động viên tham gia thi đấu trong Hội thao năm 2023.

Phát biểu khai mạc TTND. GS. TS Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh vai trò của việc rèn luyện thể thao, đây không chỉ là hoạt động phong trào đơn thuần mà còn là cơ hội để cán bộ nhân viên tự tin thể hiện năng khiếu, trau dồi thêm nhiều kỹ năng, nâng cao thể chất và đặc biệt là tạo sự giao lưu, gắn kết giữa các cá nhân trong cùng đơn vị và giữa các khoa phòng khác trong Bệnh viện.

Hội thao năm 2023 diễn ra với hai bộ môn thi đấu chính: bóng bàn và kéo co. Với tinh thần thể thao hăng hái, đích thực, các bộ môn tổ chức tại Hội thao đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tìnhhiệt tình của cán bộ nhân viên bệnh viện. Hứa hẹn đây sẽ là mùa Hội thao đạt chất lượng cao, đầy mong đợi.

Thông qua Hội thao lần này, cán bộ nhân viên toàn Bệnh viện tiếp tục nuôi dưỡng và khơi dậy phong trào thể dục thể thao trong đơn vị, tạo thói quen vận động khoa học, thường xuyên để không ngừng nâng cao sức khoẻ, phục vụ người bệnh.

Kết quả chung cuộc:

*Kéo co:

Giải nhất - Đội Khoa Gây mê hồi sức

Giải nhì - Đội Khoa Sơ Sinh

Đồng giải ba: Đội khoa Đẻ thường A2 và Khoa Khám Phụ khoa tự nguyện B3

Bóng bàn:

Nữ:

1. Giải nhất VĐV Lê Thị Nga - Trung tâm SLCĐTS&SS

2. Giải nhì VĐV Nguyễn Thanh Hà - Phòng Điều dưỡng

3. Đồng giải 3 VĐV Đỗ Thị Thuỷ - Phòng Điều dưỡng; VĐV Nguyễn Phương Hiền - Tổ Tế bào gốc

Nam:

* Lứa tuổi trên 45:

1. Giải nhất VĐV Nguyễn Văn Hùng  - Khoa Dinh dưỡng

2. Giải nhì VĐV Hoàng Văn Thành - Tổ BV

3. Đồng giải 3: VĐV NGuyễn Đức Lam - GMHS; VĐV Đỗ Xuân Vinh - Khoa A2

* Lứa tuổi dưới 45:

1. Giải nhất VĐV Nguyễn Hoàng Đức - Tổ Truyền thông

2. Giải nhì VĐV Trần Xuân Huấn - Phòng HCQT

3. Đồng giải 3: VĐV Hà Đăng Thinh - Phòng HCQT; VĐV Vương Hùng - Khoa A2

Một số hình ảnh của Hội thao

 

 

 

 

Thu Linh - Tổ Truyền thông