Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Hội thảo chuyên đề: “Tư vấn sàng lọc trước sinh cho thai phụ”

Hội thảo chuyên đề: “Tư vấn sàng lọc trước sinh cho thai phụ”

Chiều ngày 13/06/2024, phòng Điều dưỡng bệnh viện Phụ Sản Hà Nội thực hiện buổi hội thảo chuyên đề “Tư vấn sàng lọc trước sinh cho thai phụ” tại hội trường A.

Hội thảo với chủ đề: “Tư vấn sàng lọc trước sinh cho thai phụ” do TS.BS Đinh Thúy Linh – Giám đốc Trung tâm Sàng lọc chẩn đoán trước sinh và sau sinh, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội làm giảng viên

Sàng lọc trước sinh là việc thực hiện các phương pháp thăm dò với thai nhi trong giai đoạn thai kỳ. Việc khám sàng lọc trước sinh này nhằm chẩn đoán xác định các dị tật bẩm sinh do rối loạn di truyền, những rối loạn di truyền sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển và tương lai sau này khi trẻ được sinh ra. Vì vậy, việc xét nghiệm sàng lọc là vô cùng quan trọng, đặc biệt với những thai nhi có nguy cơ cao.

Buổi hội thảo chuyên đề này đã thu hút sự quan tâm đông đảo của điều dưỡng, nữ hộ sinh và kỹ thuật viên của bệnh viện tham gia. Hiểu được ý nghĩa và có kiến thức về sàng lọc trước sinh nhằm mang lại sự tự tin cho cán bộ y tế khi thực hiện tư vấn ban đầu. Việc cập nhật  thường xuyên giúp nâng cao và phát huy vai trò quan trọng của điều dưỡng, hộ sinh trong hoạt động phát triển chung của bệnh viện.

Mọi nhu cầu thăm khám xin liên hệ: 

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

 Tổng đài đặt khám: 1900 6922

 Đặt lịch qua website: https://datkham.benhvienphusanhanoi.vn/?channel=facebook

 Ứng dụng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội: https://bit.ly/3ahl0KL

 Kênh Youtube Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội: https://bit.ly/3evh4t3

 Kênh Tiktok: https://vt.tiktok.com/rvXtAe/

 Cơ sở 1: Số 929 Đường La Thành, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

 Cơ sở 2: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 Cơ sở 3: Số 10 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Bài: Bích Ngọc/ Ảnh: Tuấn Minh