Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Hội thảo khoa học: “Tiếp cận trong thực hành lâm sàng - Tư vấn trước mang thai ”

Hội thảo khoa học: “Tiếp cận trong thực hành lâm sàng - Tư vấn trước mang thai ”

Mang thai là một trong những giai đoạn đặc biệt và ý nghĩa nhất trong cuộc đời của mỗi người phụ nữ. Để đảm bảo trải qua một thai kỳ khỏe mạnh và thuận lợi, việc tư vấn và chuẩn bị trước khi mang thai rất quan trọng. Việc tư vấn trước mang thai sẽ mang đến cho đối tượng những kiến thức cần thiết về chế độ dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe và các xét nghiệm cần thực hiện, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình chào đón thành viên mới trong gia đình.

Chiều ngày 27/8, tại hội trường A, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, phòng Điều dưỡng Bệnh viện đã tổ chức buổi hội thảo chuyên đề “ Tiếp cận trong thực hành lâm sàng - Tư vấn trước mang thai”  với sự chia sẻ của TS. BS Đinh Thúy Linh – Giám đốc Trung tâm Sàng lọc, Chẩn đoán trước sinh và sơ sinh. Buổi hội thảo mang đã mang đến góc nhìn tiếp cận mới và vị trí mới cho đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên trong vai trò của người tư vấn.

Tư vấn tiền mang thai là một bước quan trọng giúp khách hàng chuẩn bị tốt nhất cho hành trình làm mẹ. Nắm vững kiến thức về sức khỏe sinh sản, cách chăm sóc bản thân và thai nhi sẽ tăng cường sự tự tin và giảm bớt những lo âu không cần thiết. Đừng quên rằng mỗi giai đoạn trong thai kỳ đều cần sự chăm sóc và chú ý đặc biệt. Duy trì một lối sống lành mạnh, chế độ dinh dưỡng hợp lý và một tinh thần tích cực sẽ mang lại một thai kỳ an toàn và tràn đầy hạnh phúc.

Một số hình ảnh của buổi hội thảo:

Tổ truyền thông