Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Hội thảo khoa học, tổng kết hoạt động 6 tháng cuối năm Hội nữ hộ sinh Hà Nội

Hội thảo khoa học, tổng kết hoạt động 6 tháng cuối năm Hội nữ hộ sinh Hà Nội

Ngày 14/12/2024, Hội Nữ hộ sinh thành phố Hà Nội đã có buổi họp tổng kết đánh giá công tác 6 tháng cuối năm 2023. Đến dự có bà Bùi Thị Hiệp – Phó chủ tịch Hiệp hội Y học Hà Nội, Bà Trương Mỹ Hà – Chủ tịch Hội nữ hộ sinh Hà Nội cùng toàn thể ban lãnh đạo hội và 120 hội viên đại diện cho 36 chi hội trực thuộc. Thay mặt BCH Hội bà Phạm Phú Tiêu tương đã đọc báo cáo tổng kết công tác 6 tháng cuối năm 2023. Và phương hướng hoạt động của Hội trong năm 2024. Các hoạt động của Hội đều tập trung vào các vấn đề: sức khỏe sinh sản, làm mẹ an toàn, sinh đẻ có kế hoạch, nuôi con bằng sữa mẹ… Ngoài ra, Hội còn phối hợp với Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội định kỳ tổ chức các hội thảo để cập nhật kiến thức cho hội viên. Hội cũng xây dựng các quy chế hoạt động phù hợp hiệu quả; tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng cho hội viên thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của mình; thực hiện tốt đổi mới phong cách, thái dộ phục vụ hướng tới hài lòng của người bệnh; nêu cao tinh thần đoàn kết, tương trợ giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm hoạt động chuyên môn cũng như cuộc sống; tiếp tục nâng cao công tác chuyên môn, học tập và nghiên cứu khoa học, công tác đối nội đối ngoại, thi đua khen thưởng…

Bà Bùi Thị Hiệp thay mặt lãnh đạo Hiệp hội Y học Hà Nội phát biểu đánh giá cao hoạt động của Hội nữ hộ sinh thành phố. Bà cũng đề nghị Ban chấp hành Hội NHS nhiệm kỳ mới cần phát huy tốt vai trò của mình trong công tác tập hợp, đoàn kết, gắn bó các hội viên; khắc phục những khó khăn hạn chế trong nhiệm kỳ qua để hoàn thành tốt nhiệm vụ của nhiệm kỳ tới. Hiệp hội Y học Hà Nội sẽ đồng hành cùng với Hội nữ hộ sinh để nâng cao công tác chăm sóc sức khoẻ cho người dân ngày một tốt hơn.

Cũng trong ngày 14/12,Nhằm tăng cường kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp, Hội nữ hộ sinh thành phố Hà Nội đã tổ chức hội thảo khoa học định kỳ  với chủ đề “ Theo dõi monitor trong sản khoa. Ths.BSNT Trần Anh Đức – Phó khoa đẻ tự nguyện D3 Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã trao đổi các hội viên một lần nữa tìm hiểu kỹ hơn về mục đích, chỉ định sử dụng monitoring sản khoa, phân tích đường tim thai, đường cơn co tử cung, hướng dẫn cách ghi hồ sơ… Các hội viên cũng đã làm bài kiểm tra, đánh giá sau đào tạo.

                                                                                                                                      Ảnh ( Anh Đức)

Thu Linh - Tổ Truyền thông