Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

HỘI THẢO KHOA HỌC VỚI CHỦ ĐỀ “VAI TRÒ CỦA XÉT NGHIỆM VITAMIN D VỚI PHỤ NỮ CÓ THAI”

HỘI THẢO KHOA HỌC VỚI CHỦ ĐỀ “VAI TRÒ CỦA XÉT NGHIỆM VITAMIN D VỚI PHỤ NỮ CÓ THAI”

Nhằm cập nhật các kiến thức và chia sẻ các kinh nghiệm trong chăm sóc sức khỏe sinh sản cho thai phụ, chiều ngày 10/07/2024, tại Hội trường A - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã diễn ra buổi hội thảo với chủ đề “ Vai trò của xét nghiệm vitamin D với thai phụ có thai”

TS.BSCKII. Mai Trọng Hưng - Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội làm chủ tọa

Buổi hội thảo diễn ra với 02 chuyên đề chính:

Chuyên đề: “Giá trị của xét nghiệm Vitamin D dưới góc nhìn lâm sàng” do TS.BS. Đinh Thúy Linh - Giám đốc Trung tâm Sàng lọc, Chẩn đoán trước sinh và sơ sinh làm báo cáo viên

Xét nghiệm Vitamin D đóng vai trò quan trọng trong chẩn đoán, theo dõi và điều trị các bệnh lý liên quan đến thiếu hụt Vitamin D. Việc thực hiện xét nghiệm Vitamin D định kỳ giúp bảo vệ sức khỏe và phòng ngừa các bệnh lý nguy hiểm.

Chuyên đề: “Vai trò của Vitamin D với phụ nữ có thai tại Việt Nam” do Ths.Bs. Nguyễn Cảnh Chương - Giám đốc Trung tâm Đào tạo - Chỉ đạo tuyến làm báo cáo viên

Vitamin D đóng vai trò thiết yếu cho sức khỏe của cả mẹ và bé trong thai kỳ, đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ mang thai tại Việt Nam.

Buổi hội thảo chuyên đề đã có những thảo luận sôi nổi, nhiều ý kiến đóng góp, bàn luận, đến từ các thành viên tham dự cũng nhận được nhiều nhận xét tích cực, góp phần nâng cao kiến thức trong việc cải tiến chất lượng bệnh viện và an toàn cho người bệnh.

Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt khoa học.

Tổ truyền thông.