Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Hội thảo trực tuyến chuyên ngành Gây mê hồi sức sản khoa lần 2 năm 2021

Hội thảo trực tuyến chuyên ngành Gây mê hồi sức sản khoa lần 2 năm 2021

Ngày 10/11/2021, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội phối hợp với Khoa GMHS bệnh viện Brigham and Women’s - Đại học Y Harvard tổ chức Hội thảo trực tuyến chuyên ngành Gây mê hồi sức sản khoa lần 2 năm 2021.

Hội thảo diễn ra trong bối cảnh đại dịch covid-19 đã hạn chế sự tham gia trực tiếp của các bác sĩ và học viên quan tâm, tuy nhiên vẫn đảm bảo tính an toàn và thành công vượt ngoài mong đợi. Đặc biệt hội thảo lần II diễn ra với format hoàn toàn mới: Bác sĩ hỏi chuyên gia trả lời: Hội đồng chuyên gia - hỏi đáp nội dung. Hội thảo với chủ đề:" Gây mê hồi sức cho các trường hợp rau bám bất thường và bệnh nhân covid 19"

Tham gia hội thảo về phía Khoa GMHS bệnh viện Brigham and Women’s - Đại học Y Harvard có chuyên gia : Bs Michaela Faber - Bs Bushra Taha - Bs Jimin Kim. Tại Việt Nam ngoài điểm cầu chính Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội có 66 điểm cầu bao gồm các bệnh viện sản trong nước, tổ chức y tế. cá nhân đăng ký. 

Phát huy toàn diện những ưu điểm của hội thảo khoa học và công nghệ trực tuyến theo hình thức một kèm một, hội thảo là bước tiến hoàn toàn mới đáp ứng đầy đủ mong muốn của những người tham gia với chất lượng cao và thể thức mới đảm bảo lượng kiến thức tiếp thu một cách tối đa.

Tổ Truyền thông