Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Hội thảo trực tuyến gây mê hồi sức với Bệnh viện Brigham and woman năm 2023

Hội thảo trực tuyến gây mê hồi sức với Bệnh viện Brigham and woman năm 2023

Hội thảo diễn ra lúc 18h ngày 28/06/2023 với sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ với chủ đề: Công nghệ trí tuệ nhân tạo trong thực hành lâm sàng do bác sĩ Vesela Kovacheva báo cáo.

Tham dự Hội thảo về phía Việt Nam có các chuyên gia đầu ngành Gây mê hồi sức thuộc Hội Gây mê hồi sức Việt Nam, Khoa Gây mê Hồi sức Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và 12 điểm cầu của 3 miền Bắc, Trung, Nam. Sau báo cáo của BS Kovacheva là phần hỏi đáp thảo luận sôi nổi xung quanh chủ đề.

                                                                                                                             ( Ảnh Tuấn Anh)

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là đối tác quan trọng của Brigham and Women's tại châu Á trong chiến lược phát triển và đào tạo công tác Gây mê hồi sức sản phụ khoa. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã cùng BWH phát triển mối quan hệ chặt chẽ và hợp tác bền vững trong 2 năm qua. Với mục đích cập nhật thường xuyên, liên tục các kiến thức chuyên môn và trao đổi đôi bên. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tiêp tục tiến hành tổ chức hội thảo định kỳ trực tuyến online với khoa Gây mê hồi sức Bệnh viện Brigham and Women’s - Đại học Y Harvard lần thứ 02 trong năm 2023

Thu Linh - Tổ Truyền thông