Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Họp mặt cán bộ hưu trí đầu xuân Quý Mão 2023

Họp mặt cán bộ hưu trí đầu xuân Quý Mão 2023

Nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức họp mặt cán bộ hưu trí vào sáng ngày 12/1/2023.

Trải qua hơn 43 năm hình thành và phát triển, truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” luôn được Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội duy trì và phát huy. Nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023, nhằm tri ân những cống hiến của các thế hệ đi trước, đồng thời tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác với cán bộ hưu trí, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức chương trình “Họp mặt cán bộ hưu trí đầu xuân Quý Mão 2023”.

TTND.GS.TS.BS. Nguyễn Duy Ánh phát biểu tại chương trình (Ảnh: Bá Thành)

Tại buổi gặp mặt, TTND.GS.TS.BS. Nguyễn Duy Ánh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện chân thành cảm ơn và tri ân sâu sắc tới các cán bộ nghỉ hưu vì những công lao, cống hiến cho ngành y tế nói chung cũng như sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển của Bệnh viện nói riêng. Buổi gặp mặt đã diễn ra trong bầu không khí đầm ấm với những lời chúc Tết đầy ý nghĩa. Đây cũng là dịp để các cán bộ đã nghỉ hưu cùng giao lưu, thăm hỏi và ôn lại những kỷ niệm đẹp một thời công tác tại Bệnh viện.

TTND.TS.BSCKII. Nguyễn Huy Bạo - Nguyên giám đốc bệnh viện - Chủ tịch CLB Hưu trí Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội phát biểu tại chương trình

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội giờ đây là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Sản phụ khoa của Thành phố Hà Nội và là bệnh viện tuyến cuối chuyên ngành Sản phụ khoa của Bộ Y tế. Luôn coi trọng và kiên trì với phương châm “Lấy người bệnh là trung tâm phục vụ”, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã không ngừng đổi mới, phát triển mạnh về y tế chuyên sâu và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhân dân. Nhiều kỹ thuật cao và khó được nghiên cứu, ứng dụng thành công tại Bệnh viện. Bệnh viện luôn chủ động tiếp cận, ứng dụng công nghệ mới, hợp tác với những đối tác uy tín trong lĩnh vực sản, nhi trên thế giới. Để Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội có được vị thế như ngày hôm nay, xin được gửi lời tri ân sâu sắc tới thế hệ các vị lãnh đạo, các y bác sĩ đã cống hiến hết mình và đặt những viên gạch đầu tiên cho Bệnh viện.

Hà Trang - Tổ Truyền thông