Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Kamidi Việt Nam đồng hành cùng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ

Kamidi Việt Nam đồng hành cùng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ

Sức khoẻ, sự an tâm và tiện lợi của khách hàng luôn là sự ưu tiên hàng đầu của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, chính vì thế, Phụ Sản Hà Nội là đơn vị tiên phong cũng như liên tục đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

Sáng ngày 24/09/2024, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức tiếp nhận tài trợ từ Công ty cổ phần DCCR. Tham dự sự kiện có TS.BS CKII Mai Trọng Hưng - Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, cùng đội ngũ cán bộ của bệnh viện. Về phía Công ty cổ phần DCCR, ông Nguyễn Mạnh Cường - Tổng giám đốc công ty, cùng các cán bộ công ty.
Tại buổi lễ, Công ty cổ phần DCCR - nhãn hàng Kamidi đã trao tặng cho Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội nhiều sản phẩm thiết thực như máy hút sữa, máy đun nước tiệt trùng sấy khô đa năng, bình tập uống nhiều tư thế cho bé… với tổng giá trị 100.000.000đ. Những thiết bị này không chỉ giúp hỗ trợ việc chăm sóc sản phụ và em bé mà còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ y tế tại bệnh viện, giúp các gia đình có thêm tiện ích trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ sơ sinh.

Máy hút sữa Kamidi
Máy đun nước tiệt trùng sấy khô đa năng Kamidi

Kamidi - Hiểu điều mẹ muốn, là một thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm dành cho mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam. Toàn bộ sản phẩm của Kamidi đều được kiểm định, kiểm nghiệm bởi các cơ quan đủ thẩm quyền đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

TS.BS Mai Trọng Hưng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS.BS CKII Mai Trọng Hưng cám ơn sự đồng hành và hỗ trợ từ Công ty cổ phần DCCR. Ông nhấn mạnh rằng, với những đóng góp thiết thực này, bệnh viện sẽ có thêm điều kiện để cải thiện dịch vụ, nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ cho sản phụ và trẻ sơ sinh.

Ông Nguyễn Mạnh Cường đại diện Kamidi cũng chia sẻ: “Kamidi cam kết sẽ liên tục nghiên cứu, đổi mới và phát triển về mặt sản phẩm, mang đến cho mẹ Việt những sản phẩm chất lượng, tiện ích, an toàn với giá thành hợp lý. Chúng tôi cũng mong muốn được đồng hành lâu dài cùng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trên hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm chăm sóc mẹ sau sinh một cách trọn vẹn và an toàn”.

Ông Nguyễn Mạnh Cường - Tổng giám đốc công ty

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tin rằng với sự đồng hành của nhãn hàng Kamidi, các mẹ sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi sinh tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Một số hình ảnh: 

Tổ Truyền thông