Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Khai mạc giải bóng đá Hội khoẻ cán bộ công chức viên chức, người lao động ngành y tế Hà Nội

Khai mạc giải bóng đá Hội khoẻ cán bộ công chức viên chức, người lao động ngành y tế Hà Nội

Trong khuôn khổ Hội khoẻ cán bộ công chức viên chức người lao động (CBCCVCLĐ) ngành y tế Hà Nội năm 2024, ngày 25/09/2024 đã diễn ra trận khai mạc môn bóng đá nam bảng B giữa đội Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và đội Bệnh viện đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội.

Với không khí vui tươi, sôi nổi, các cầu thủ không chuyên  đã cùng tranh tài trong trận bóng đá mini 7 người. Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các vận động viên đã nỗ lực thi đấu để đem đến một trận bóng hấp dẫn. Tỷ số trận đấu là 4-0 nghiêng về đội bóng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Giải bóng đá Hội khoẻ cán bộ công chức viên chức, người lao động ngành y tế Hà Nội năm 2024 có 37 đội tuyển tham gia, là các đội bóng thuộc các Công đoàn cơ sở trực thuộc công đoàn ngành Y tế  Hà Nội, giải đấu thực sự là sân chơi bổ ích cho đoàn viên, CBCCVCLĐ trong ngành Y tế với mục đích góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, thực hiện lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh về toàn dân rèn luyện sức khỏe, khuyến khích phong trào thể dục thể thao và tạo điều kiện để các đơn vị, cơ quan trong ngành gặp gỡ, giao lưu, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, cùng phát triển

Thu Linh - Tổ Truyền thông