Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Khai mạc giải bóng đá mini chào mừng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đón nhận danh hiệu “Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới”

Khai mạc giải bóng đá mini chào mừng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đón nhận danh hiệu “Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới”

Ngày 10/4/2021, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức khai mạc giải bóng đá mini nhân dịp chào mừng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đón nhận danh hiệu “Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới”.

Giải đấu nhằm rèn luyện sức khỏe, là sân chơi bổ ích cho đoàn viên thanh niên trong Bệnh viện; tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, thi đua lập thành tích chào mừng Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đón nhận danh hiệu “Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới”. Giải đấu hứa hẹn sẽ là nơi mà tinh thần thể thao cao thượng được đặt lên hàng đầu, nơi giao lưu giữa các đoàn viên thanh niên trong Bệnh viện góp phần nâng cao và thắt chặt tinh thần đoàn kết của các đoàn viên thanh niên sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đội hình ra quân lần này tại giải đấu (Ảnh: Anh Đức)
4 đội bóng tham gia giải đấu

Tham gia giải bóng đá lần này có 4 đội bóng đại diện cho các khoa, phòng, ban trong toàn Bệnh viện. Các đội bóng tổ chức thi đấu vòng tròn tính điểm. Ngay từ trận khai mạc, cầu thủ của các đội đã thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, cống hiến nhiều pha bóng đẹp, gay cấn, đem lại cho người xem những cảm giác hồi hộp, ấn tượng.

Hà Trang - Tổ Truyền thông