Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Khai trương Bộ phận Bảo lãnh viện phí

Khai trương Bộ phận Bảo lãnh viện phí

Ngày 15/10/2021, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tổ chức lễ khai trương Bộ phận Bảo lãnh viện phí thuộc phòng Công tác xã hội của bệnh viện.

Bộ phận Bảo lãnh viện phí có nhiệm vụ: Chịu trách nhiệm tư vấn và hướng dẫn cho người bệnh về dịch vụ bảo lãnh viện phí tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội theo đúng các quy trình, thủ tục bảo lãnh viện phí. Là cầu nối liên lạc và tiếp nhận thông tin về dịch vụ bảo lãnh viện phí giữa người bệnh, công ty Bảo hiểm và phòng Tài chính – Kế toán của Bệnh viện. Chịu trách nhiệm hoàn thiện các chứng từ thanh toán, giấy tờ theo yêu cầu của công ty Bảo hiểm, để công ty Bảo hiểm thanh toán chi phí bảo lãnh cho Bệnh viện. Kết nối, tạo dựng quan hệ hợp tác với các đối tác là công ty Bảo hiểm thương mại.

TTND.PGS.TS Nguyễn Duy Ánh – Giám độc bệnh viện phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ TTND.PGS.TS Nguyễn Duy Ánh – Giám độc bệnh viện một lần nữa khẳng định: Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đang phát triển về mọi mặt nhằm hoàn thiện mọi nhu cầu của người dân khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện. Bệnh viện đã và đang đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại nhất trong sản, phụ khoa; bệnh viện có đội ngũ chuyên gia y tế hàng đầu; các đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước và quốc tế đã và đang triển khai tại bệnh viện đạt hiệu quả tốt. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện tuyến cuối chuyên ngành sản phụ khoa của Bộ Y tế. Để hoàn thiện hơn nữa chúng tôi luôn cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ làm sao đáp ứng được một cách tốt nhất nhu cầu của nhân dân trong đó có mảng bảo hiểm thương mại.”

TTND.PGS.TS Nguyễn Duy Ánh – Giám độc bệnh viện tặng hoa các đối tác

Hiện tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội  ký thoả thuận bảo lãnh viện phí Công ty bảo hiêm PVI và Công ty bảo hiểm VBI.

Thu Linh - Tổ Truyền thông