Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2022

Kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2022

Ngày 15/2/2023, Đoàn kiểm tra của Sở Y tế do TS. Nguyễn Đình Hưng – Phó giám đốc Sở Y tế Hà Nội làm trưởng đoàn, tiến hành kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện và khảo sát sự hài lòng người bệnh, nhân viên y tế năm 2022 tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Trong năm 2022, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã luôn nỗ lực duy trì, phát huy những điểm mạnh và cải tiến không ngừng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh nhằm nâng cao chất lượng, uy tín của Bệnh viện cũng như ngày càng tăng mức độ hài lòng của người bệnh, để luôn xứng đáng là bệnh viện chuyên khoa hạng I của Thành phố và bệnh viện tuyến cuối trong lĩnh vực Sản phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình.

TS. Nguyễn Đình Hưng – Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội và đoàn kiểm tra đã đánh giá rất cao Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trong công tác quản lý chất lượng bệnh viện. Bệnh viện đang đi đúng hướng và phát triển toàn diện, kết quả khảo sát sự hài lòng của người bệnh cho thấy: 100% người bệnh ngoại trú và nội trú đều hài lòng, muốn quay lại Bệnh viện và cũng sẽ giới thiệu người thân đến thăm khám. Đoàn cũng đưa ra nhiều ý kiến đóng góp, hướng cải tiến chất lượng để giúp Bệnh viện ngày càng tốt hơn.

Kết thúc buổi kiểm tra, đoàn công bố kết quả chấm điểm của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đạt: 4,65 điểm/5 điểm.

Tiếp thu những ý kiến của đoàn kiểm tra, TTND. GS. TS. BS. Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc bệnh viện đã cảm ơn những đóng góp, khích lệ cũng như góp ý giúp cho Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội phát triển và hoàn thiện hơn nữa. Bệnh viện sẽ phấn đấu hoàn thành tốt các tiêu chí để cải tiến chất lượng bệnh viện.

Tổ Truyền thông