Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa trường Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và trường Đại học Điều dưỡng Nam Định.

Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa trường Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và trường Đại học Điều dưỡng Nam Định.

Ngày 04/12/2020, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Điều dưỡng Nam Định.

Đại diện về phía Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là TS. BS. Nguyễn Thị Thu Hà - Phó giám đốc Bệnh viện. Đại diện về phía trường Đại học Điều dưỡng Nam Định là TS. Vũ Văn Thành - Phó hiệu trưởng nhà trường.

TS. BS. Nguyễn Thị Thu Hà - Phó giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định là một trong những cơ sở giáo dục với đội ngũ cán bộ giảng dạy có trình độ chuyên môn cao, chương trình đào tạo luôn được cải tiến. Trường là một trong những trung tâm đào tạo đa cấp nguồn nhân lực Điều dưỡng - Hộ sinh, đào tạo giáo viên điều dưỡng cho các trường trung học, cao đẳng và các trường đại học Y tham gia đào tạo công tác điều dưỡng tại Việt Nam, đồng thời cơ sở nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ.

TS. Vũ Văn Thành - Phó hiệu trưởng trường Đại học Điều dưỡng Nam Định phát biểu trong buổi lễ

Sau khi trao đổi, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã thống nhất xây dựng các điều khoản trong Hợp đồng chi tiết về đào tạo thực hành (năm học 2020 - 2021). Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai cơ sở đã thành công tốt đẹp, hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội, vươn tới những thành tựu mới trong tương lai.

Hai cơ sở ký kết thỏa thuận hợp tác

Hà Trang - Tổ Truyền thông