Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Kỷ niệm 34 năm “Ngày quốc tế người cao tuổi” tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Kỷ niệm 34 năm “Ngày quốc tế người cao tuổi” tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Sáng ngày 01/10/2024, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tổ chức lễ kỷ niệm 34 năm “Ngày quốc tế người cao tuổi” (01/10/1991 – 01/10/2024) và chúc thọ các cán bộ hưu trí. Đây là một hoạt động thường niên do Hội hưu trí phối hợp với Bệnh viện tổ chức nhằm tạo cầu nối gắn kết giữa các cán bộ hưu trí với nhau, đồng thời thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Bệnh viện.

Tại buổi lễ, TS. BSCKII Mai Trọng Hưng – Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, đã đại diện cho toàn thể cán bộ, nhân viên của Bệnh viện bày tỏ sự trân trọng và biết ơn đối với những công lao của các cán bộ hưu trí. Ông nhấn mạnh, những nỗ lực và tâm huyết của các thế hệ đi trước chính là nền tảng vững chắc cho những thành tựu mà Bệnh viện đạt được ngày hôm nay.

TS. BSCKII Mai Trọng Hưng – Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt các cán bộ hưu trí, TTND.TS.BS.CKII Nguyễn Huy Bạo – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, Chủ tịch CLB hưu trí, đã gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy, Ban giám đốc, và Công đoàn Bệnh viện đã luôn quan tâm, hỗ trợ các hoạt động của Hội hưu trí cũng như các cán bộ đã nghỉ hưu.

TTND.TS.BS.CKII Nguyễn Huy Bạo – Nguyên Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Nhân dịp này, Bệnh viện cũng đã tổ chức lễ mừng thọ cho 23 cán bộ hưu trí, như một lời tri ân và chúc mừng tuổi thọ đến các cụ.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong bầu không khí đầm ấm và ý nghĩa, là dịp để các cán bộ hưu trí gặp gỡ, thăm hỏi và ôn lại những kỷ niệm đẹp thời còn công tác tại Bệnh viện.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Tổ Truyền thông