Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/07/2024), Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã phối hợp với Ủy ban Nhân dân Phường Ngọc Khánh tổ chức trao tặng sổ tiết kiệm cho 24 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Đây là một hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” đầy ý nghĩa và thiết thực, thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, biết ơn và tri ân sâu sắc đối với những người đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp cách mạng.

Đồng chí Đoàn Minh Thục đại diện lãnh đạo Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trao quà cho các gia đình

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, với truyền thống nhân ái và lòng tri ân sâu sắc, đã liên tục thực hiện các hoạt động từ thiện, chăm lo cho các gia đình chính sách và người có công với cách mạng. Những sổ tiết kiệm được trao tặng không chỉ là sự hỗ trợ về mặt tài chính mà còn là tấm lòng, sự quan tâm chân thành của bệnh viện dành cho các gia đình.

Đồng chí Đoàn Minh Thục đại diện lãnh đạo Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trao quà cho các gia đình

Chương trình “Đền ơn đáp nghĩa” của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội không chỉ dừng lại ở những món quà vật chất mà còn là lời cam kết đồng hành, sẻ chia và hỗ trợ các gia đình chính sách vượt qua khó khăn, góp phần xây dựng một xã hội đoàn kết, nghĩa tình và nhân ái.

Bá Thành - Tổ Truyền thông