Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Kỹ thuật mới - Bơm huyết tương giàu tiểu cầu

Kỹ thuật mới  -  Bơm huyết tương giàu tiểu cầu

Là một trong những trung tâm hàng đầu về lĩnh vực hỗ trợ sinh sản và nam học tại Việt Nam, Khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn và kinh nghiệm, đã thực hiện thành công nhiều ca thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI), điều trị vô sinh nam, hiếm muộn,... góp phần mang đến niềm hạnh phúc cho nhiều gia đình hiếm muộn.

Sự phát triển của nội mạc tử cung đóng vai trò quan trọng trong quá trình thụ thai và khả năng mang thai của người phụ nữ, cũng như sự thành công của quy trình thụ tinh ống nghiệm. Nội mạc tử cung mỏng (TE) là tình trạng niêm mạc tử cung mỏng hơn bình thường, thường dưới 7mm. Đây là một vấn đề ảnh hưởng đến khả năng làm tổ của phôi.

Bơm huyết tương giàu tiểu cầu (PRP) được ví như một phương pháp điều trị hỗ trợ sinh sản khi sử dụng chính tiểu cầu tự thân của bệnh nhân để cải thiện chất lượng nội mạc tử cung và tăng khả năng làm tổ của phôi. Phương pháp này được xem như một tia hy vọng cho những phụ nữ hiếm muộn, đặc biệt là những trường hợp đã trải qua nhiều chu kỳ IVF thất bại.

Bơm huyết tương giàu tiểu cầu tự thân (PRP) là kỹ thuật hiện đại được y học sinh sản trên Thế giới đang sử dụng, với tỷ lệ thành công trong IVF đã tăng lên đến 70% ở nhóm nội mạc tử cung mỏng hoặc thất bại làm tổ nhiều lần.

Ngày 24/05/2024, kỹ thuật bơm huyết tương giàu tiểu cầu tự thân đã được thực hiện tại khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội. Kỹ thuật bơm huyết tương giàu tiểu cầu tự thân được chỉ định với bệnh nhân có nội mạc tử cung mỏng <7mm ở ngày 10 của chu kỳ Estrogen ngoại sinh hoặc bệnh nhân có tiền sử thất bại làm tổ nhiều lần.

Theo BSCKII. Phạm Thúy Nga, quy trình này tuy đơn giản nhưng đòi hỏi đảm bảo nghiêm ngặt các điều kiện về vô trùng cũng như kỹ thuật thực hiện. khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học có đầy đủ trang thiết bị trong môi trường khép kín cũng như đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp để triển khai kỹ thuật này.

Tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, tỷ lệ có thai của bệnh nhân hiếm muộn thực hiện Thụ tinh trong ống nghiệm tăng lên tới 72%.
Thắp lên hy vọng cho các cặp vợ chồng hiếm muộn với chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thực hiện IVF tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội:
• Miễn phí hỗ trợ phôi thoát màng
• Miễn phí hỗ trợ phôi làm tổ
• Miễn phí bảo quản đông phôi 2 năm
Tổng trị giá lên tới 10 triệu đồng

Thời gian áp dụng ưu đãi: từ ngày 15/03/2024 - 30/06/2024 khi các cặp vợ chồng đăng ký làm hồ sơ IVF tại khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam Học.
Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản cùng nhiều trang thiết bị hiện đại,
Inbox fanpage để nhận tư vấn và đặt lịch khám sức khoẻ sinh sản ngay hôm nay.

Ngọc Ánh