Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Lễ ký kết hợp đồng nguyên tắc đào tạo thực hành giữa Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và Trường Cao đẳng Y Hà Nội

Lễ ký kết hợp đồng nguyên tắc đào tạo thực hành giữa Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và Trường Cao đẳng Y Hà Nội

Sáng ngày 28/08/2024, buổi lễ ký kết hợp đồng nguyên tắc đào tạo thực hành giữa Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và trường Cao đẳng Y Hà Nội tại phòng họp Quốc tế - tầng 9 nhà B - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện đánh dấu bước ngoặt quan trọng, mở ra cơ hội phát triển cho cả hai bên.

Tham dự buổi lễ, về phía Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội có TS. BSCKII. Mai Trọng Hưng - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện cùng các cán bộ chủ chốt của Bệnh viện.

Về phía Trường Cao đẳng Y Hà Nội có TS. BS Phạm Văn Tân - Hiệu trưởng nhà trường; TS.BS. Nguyễn Thanh Phong - Phó hiệu trưởng nhà trường và các thầy, cô là giảng viên nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, TS.BSCKII. Mai Trọng Hưng cho biết: trong những năm qua, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã và đang là cơ sở thực hành chuyên ngành Sản - Phụ khoa của các đối tượng học viên đến từ trường Cao Đẳng Y Hà Nội theo quy định tại Nghị định 111, song hiện nay có nhiều thay đổi về đào tạo thực hành theo quy định của Luật khám bệnh, chữa bệnh mới. Chính vì vậy, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức buổi lễ này để hai bên cùng nhau trao đổi, thống nhất các điều khoản và tiến tới ký kết Hợp đồng nguyên tắc đào tạo thực hành giai đoạn 2024 - 2029.

Tiếp lời TS.BSCKII. Mai Trọng Hưng, Ông Phạm Văn Tân đã thay mặt nhà trường cảm ơn sự hợp tác của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc ký hợp đồng nguyên tắc đào tạo thực hành này sẽ là động lực quan trọng giúp Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo.

Sau một thời gian thảo luận và thống nhất các điều khoản trong Hợp đồng, hai bên đã tiến hành ký kết hợp đồng nguyên tắc đào tạo thực hành. Như vậy, việc ký kết hợp đồng nguyên tắc đào tạo thực hành là một bước quan trọng và cần thiết để đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên tham gia quá trình đào tạo.

Một số hình ảnh tại buổi ký kết: