Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Lễ Kỷ niệm 42 năm thành lập Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Lễ Kỷ niệm 42 năm thành lập Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

Thành lập ngày 21/11/1979, trải qua hơn 42 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã khẳng định vị thế quan trọng của mình trong công tác điều trị, khám chữa bệnh sản phụ khoa.

Thành lập theo Quyết định số 4951/QĐTC ngày 21/11/1979 của UBND Thành phố Hà Nội, trải qua 42 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội giờ đây là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành Sản phụ khoa của Thành phố Hà Nội và là bệnh viện tuyến cuối chuyên ngành Sản phụ khoa của Bộ Y tế. Mỗi chặng đường đi qua đều là những mốc son quan trọng ghi dấu sự trưởng thành và lớn mạnh của Bệnh viện. Tập thể cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ bằng cả sức lực và tâm huyết để xây dựng đơn vị lớn mạnh về chuyên môn, nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Luôn coi trọng và kiên trì với phương châm “Lấy người bệnh là trung tâm phục vụ”, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã không ngừng đổi mới, phát triển mạnh y tế chuyên sâu và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhân dân. Nhiều kỹ thuật cao và khó được nghiên cứu, ứng dụng thành công tại Bệnh viện. Bệnh viện luôn chủ động tiếp cận, ứng dụng công nghệ mới, hợp tác với những đối tác uy tín trong lĩnh vực sản, nhi trên thế giới. Điều này đã dần khẳng định vị thế của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trong công tác điều trị, khám chữa bệnh sản phụ khoa, tạo được uy tín, thương hiệu và vị thế của bệnh viện tuyến cuối.

Thầy thuốc nhân dân - PGS. TS. BS cao cấp Nguyễn Duy Ánh - Giám đốc Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội phát biểu tại buổi lễ (Ảnh: Tuấn Anh)

Cũng tại buổi lễ, nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Đảng ủy Ban giám đốc bệnh viện trao tặng những bó hoa tươi thắm đến đại diện các thầy cô giáo nhà trường hiện đang công tác tại Bệnh viện.

Không chỉ là địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của nhân dân, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội còn là một cơ sở đào tạo chuyên sâu, cộng tác với rất nhiều trường đại học đào tạo về y khoa, đào tạo ra các lứa bác sĩ và nhân viên y tế tài năng, tâm huyết với nghề.

Không ít các bác sĩ là những bác sĩ nổi tiếng, được nhân dân cả nước tin yêu cả về chuyên môn và y đức. Và họ cũng chính là những người thầy truyền kiến thức và cảm hứng cho biết bao thế hệ học sinh vững bước trên con đường làm nghề y, vốn là một nghề khắc nghiệt.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, kính chúc thầy cô sức khoẻ, hạnh phúc, thành công và luôn dành trọn tâm huyết cho hành trình “cứu người” và sự nghiệp “trồng người”.

Trao tặng những bó hoa tươi thắm đến đại diện các thầy cô giáo nhà trường hiện đang công tác tại Bệnh viện

Hà Trang - Tổ Truyền thông