Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Lễ tổng kết giải chạy gây quỹ "Vì một niềm tin về hạnh phúc"

Lễ tổng kết giải chạy gây quỹ

Sáng ngày 27/05/2022, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tổ chức lễ tổng kết chương trình giải chạy gây quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc”.

Tới dự lễ tổng kết có PGS. TS. Trần Vân Khánh - trưởng Bộ môn bệnh học phân tử, khoa Kỹ thuật Y học, Phó giám đốc Trung tâm nghiên cứu Gen-Protein, Đại học Y Hà Nội; đại diện Công ty cổ phần 84Race; phóng viên thể thao Nguyễn Đạt - admin cộng đồng Chạy 365; ông Nguyễn Đỗ Hùng - nam VĐV marathon cao tuổi thứ 2 Việt Nam; đại diện các câu lạc bộ, tập thể, cá nhân các tổ chức chạy; ông Võ Công Huân - giám đốc kinh doanh hãng Perkinelmer Công ty cổ phần thiết bị SISC Việt Nam - nhà tài trợ của chương trình; và các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông.

Về phía Bệnh viện Phụ sản Hà Nội có Thầy thuốc Nhân dân, PGS.TS.BS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc Bệnh viện; Ban giám đốc cùng đại diện cán bộ chủ chốt các khoa phòng chức năng trong Bệnh viện.

Giải chạy gây quỹ “Vì một niềm tin về hạnh phúc” được diễn ra trong 22 ngày từ 28/04/2022 - 19/05/2022, nhằm mang đến cho các cặp vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh lý di truyền, có cơ hội sàng lọc gen bệnh hiếm, thụ tinh trong ống nghiệm miễn phí để sinh ra những đứa con khỏe mạnh.

Mùa thứ nhất giải chạy bộ online “Vì một niềm tin về hạnh phúc” đã khép lại, 340.827km chạy, gần 3000 vận động viên tham gia và tổng số tiền tài trợ cho giải chạy là 779.500.000đ.

Tại lễ trao giải, Ban tổ chức đã trao các giải tập thể cho top 10 đội nội viện; top 5 câu lạc bộ ngoại viện; top 5 đội ngoại viện có thành tích cao nhất. Các giải cá nhân đã trao cho top 10 nam nội viện; top 10 nữ nội viện; top 10 nam cá nhân ngoại viện; top 10 nữ ngoại viện có thành tích cao nhất. Ngoài ra, cá nhân Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cũng trao 5 giải đặc biệt cho các đội và cá nhân.

Đây thực sự là một hành trình đầy cảm xúc và đong đầy yêu thương, hạnh phúc. Có thể nói, gần 800 triệu quyên góp được không phải là con số lớn, nhưng ý nghĩa mà giải chạy đem lại đằng sau những con số lại trở nên lớn lao hơn rất nhiều. Đó là mong muốn có một xã hội khỏe mạnh, một xã hội giàu lòng nhân ái. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội sẽ tiếp tục hành trình cho đi và chúng tôi mong muốn các bạn sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi trong những hành trình từ trái tim đến với trái tim, để đem lại niềm hạnh phúc cho nhiều người kém may mắn trong xã hội.

 

Mọi tấm lòng ủng hộ vui lòng gửi về:

STK: 115 0000 867 22

Tại: NH TMCP Công thương Việt Nam, CN TP Hà Nội, PGD La Thành

Chủ TK: Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Nội dung chuyển khoản: Tên_UH5/2022

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Fanpage “Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội” hoặc “Chăm sóc khách hàng - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội”

(CN. Phạm Minh Trang, SĐT: 0986241295)

 

Tổ truyền thông