Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Mít tinh kỷ niệm 39 năm ngày thành lập Bệnh viên Phụ Sản Hà Nội

Mít tinh kỷ niệm 39 năm ngày thành lập Bệnh viên Phụ Sản Hà Nội

Sáng ngày 21/11/2018, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 39 năm ngày thành lập bệnh viện (21/11/1979 – 21/11/2018) với sự tham dự của các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, các vị khách quý là lãnh đạo các đơn vị đối tác (ngân hàng BIDV, ngân hàng MB chi nhánh Hoàng Quốc Việt, Công an phường Ngọc Khánh,…) cùng các cán bộ chủ chốt và đại diện các khoa phòng của Bệnh viện.

Tại buổi lễ, Thầy thuốc nhân dân, PGS.TS.BS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc Bệnh viện đã cùng toàn thể cán bộ nhân viên ôn lại truyền thống của bệnh viện từ những ngày đầu dựng xây từ món quà của Liên hiệp Phụ nữ dân chủ Thế giới trao tặng cho phụ nữ và trẻ em thủ đô sau chiến tranh với cơ sở vật chất ban đầu chỉ như một nhà hộ sinh phục vụ công tác đỡ đẻ. Đến nay, sau 39 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã trưởng thành và trở thành bệnh viện tuyến cuối chuyên môn kỹ thuật sản phụ khoa của cả nước, sánh vai cùng các bệnh viện đầu ngành sản khoa trong cả nước như bệnh viện Phụ Sản Trung ương, bệnh viện Từ Dũ,… Với mục tiêu không ngừng cải thiện chất lượng và xây dựng thương hiệu hướng tới làm hài lòng người bệnh, bệnh viện đã đưa các công nghệ khoa học kỹ thuật tiên tiến cũng như các trang thiết bị hiện đại về áp dụng tại bệnh viện thỏa mong muốn được khám, điều trị tại cơ sở chuyên nghiệp, kỹ thuật cao của người bệnh. Bệnh viện tập trung phát triển các mũi nhọn như kỹ thuật sàng lọc trước sinh, hỗ trợ sinh sản, sàng lọc và điều trị ung thư phụ khoa. Bên cạnh đó, Bệnh viện còn triển khai đề tài nghiên cứu khoa học cấp nhà nước về sản khoa - Đây là một bước tiến khẳng định thương hiệu Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Cũng trong buổi mít tinh, Ban Lãnh đạo Bệnh viện đã trao giải cuộc thi "Khoảnh khắc chào đời" cho các gia đình đạt giải.

Tiết mục văn nghệ chào mừng kỷ niệm 39 năm thành lập Bệnh viện

 

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trao giải cho các gia đình đạt giải cuộc thi “Khoảnh khắc chào đời”.
BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI
Trao nhận niềm tin - khơi thêm nguồn hạnh phúc  

 Tổ Truyền thông