Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Nhờ thực hiện IVF tại Bệnh viện, em mới thoát khỏi ám ảnh của 2 lần mang thai bị dị tật trước đó

Nhờ thực hiện IVF tại Bệnh viện, em mới thoát khỏi ám ảnh của 2 lần mang thai bị dị tật trước đó

Và cũng nhờ theo dõi thai kỳ và sinh tại Bệnh viện, hai thiên thần đã chào đời khỏe mạnh trong niềm hạnh phúc vỡ òa của cả gia đình 💕 - Đó là tâm tư của chị Trần Thị B. (Hà Nội), người mẹ mang gen bệnh, tiền sử sinh con bị loạn dưỡng cơ Duchenne.

Mang thai và làm mẹ là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có thể dễ dàng thực hiện thiên chức này. Nhiều phụ nữ gặp khó khăn trên hành trình làm mẹ do nhiều nguyên nhân khác nhau, khiến họ cứ chìm trong những lo âu chẳng nói thành lời.

Hiểu được điều đó, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội luôn tiên phong trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, đặc biệt là kỹ thuật thụ tinh ống nghiệm (IVF). Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, Bệnh viện đã giúp hàng ngàn phụ nữ hiếm muộn được làm mẹ, biến ước mơ thành hiện thực.

Câu chuyện của chị B. là một minh chứng điển hình. Chị mang gen bệnh loạn dưỡng cơ Duchenne và đã 2 lần sinh con bị dị tật. Nỗi ám ảnh về việc di truyền gen bệnh cho con khiến chị chần chừ, lo lắng. Tuy nhiên, khao khát được làm mẹ đã thôi thúc chị tìm kiếm giải pháp. Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, chị quyết định thực hiện IVF tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, địa chỉ tin cậy với các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản tiên tiến.

Tại khoa Hỗ trợ sinh sản & Nam học, chị được các bác sĩ tư vấn, thăm khám và thực hiện sàng lọc phôi cẩn thận. Nhờ sự hỗ trợ của kỹ thuật IVF tiên tiến, chị đã chuyển phôi thành công và mang thai. Suốt thai kỳ, chị được theo dõi sát sao bởi đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp. Sau nhiều nỗ lực, chị đã hạ sinh 2 bé trai khỏe mạnh, kháu khỉnh. Niềm vui vỡ òa của chị và gia đình là minh chứng cho sự phát triển của khoa học kỹ thuật và tình yêu thương, lòng tận tâm của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Để giúp thêm nhiều các cặp vợ chồng hiếm muộn có cơ hội trong hành trình tìm con yêu, khoa Hỗ trợ sinh sản & Nam học – Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội dành tặng ưu đãi cho tất cả cặp đôi đăng ký thực hiện IVF:
- Miễn phí hỗ trợ phôi thoát màng
- Miễn phí hỗ trợ phôi làm tổ
- Miễn phí bảo quản đông phôi 2 năm

👉Tổng trị giá lên tới 10 triệu đồng

👉 Thời gian áp dụng ưu đãi: từ ngày 15/03/2024 - 30/06/2024 khi các cặp vợ chồng đăng ký làm hồ sơ IVF tại khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam Học.

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản cùng nhiều trang thiết bị hiện đại,

TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI - TỶ LỆ CÓ THAI của bệnh nhân hiếm muộn thực hiện Thụ tinh trong ống nghiệm tăng lên tới 72%

🌿VỢ CHỒNG khám HIẾM MUỘN sớm, sớm CÓ CON!

Inbox fanpage để nhận tư vấn và đặt lịch khám sức khoẻ sinh sản ngay hôm nay.

 

Tổ Truyền thông