Cấp cứu khẩn cấp

024 3834 3181

Niềm vui của những bác sĩ chuyên ngành hỗ trợ sinh sản không chỉ đơn giản là mỗi ca bệnh thành công, giúp người mẹ mang thai và sinh con khỏe mạnh

Niềm vui của những bác sĩ chuyên ngành hỗ trợ sinh sản không chỉ đơn giản là mỗi ca bệnh thành công, giúp người mẹ mang thai và sinh con khỏe mạnh

Hạnh phúc lớn lao hơn cả là được tiếp đón những vị khách nhí - những em bé được chính tay bác sĩ mang đến thế giới này.

Chỉ mới ngày nào, các bé còn là những phôi thai bé xíu khiến mẹ không ngừng mỉm cười khi nhìn trên màn hình siêu âm, giờ đây đã trở thành hoàng tử tinh nghịch và công chúa xinh đẹp, ngoan ngoãn.
Câu chuyện của cặp song sinh 1 trai 1 gái, con của chị Dung và anh Dần từ Nghệ An đến thăm Khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam học - Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là minh chứng cho sự thành công của kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) tại đây.
🌟 Cách đây 5 năm, sau nhiều năm mong mỏi tìm con, anh chị Dung - Dần đã tìm đến Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội và được điều trị bởi BSCKII. Phạm Thuý Nga. Nhờ sự tận tâm, chuyên môn cao của đội ngũ y bác sĩ cùng sự hỗ trợ của kỹ thuật IVF hiện đại, hai bé đã chào đời khỏe mạnh, mang đến niềm hạnh phúc vô bờ bến cho gia đình.
💞 Hình ảnh bé gái ôm khư khư túi táo để tặng bác sĩ Nga như lời cảm ơn chân thành nhất từ gia đình dành cho đội ngũ y bác sĩ của khoa. Niềm vui vỡ òa của gia đình anh chị Dung - Dần cũng chính là niềm động viên to lớn cho đội ngũ cán bộ nhân viên Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội.

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản cùng nhiều trang thiết bị hiện đại,
TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI - TỶ LỆ CÓ THAI của bệnh nhân hiếm muộn thực hiện Thụ tinh trong ống nghiệm tăng lên tới 72%.

💞 Để giúp thêm nhiều các cặp vợ chồng hiếm muộn có cơ hội trong hành trình tìm con yêu, khoa Hỗ trợ sinh sản & Nam học – Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội dành tặng ưu đãi cho tất cả cặp đôi đăng ký thực hiện IVF:
- Miễn phí hỗ trợ phôi thoát màng
- Miễn phí hỗ trợ phôi làm tổ
- Miễn phí bảo quản đông phôi 2 năm

👉Tổng trị giá lên tới 10 triệu đồng

👉 Thời gian áp dụng ưu đãi: từ ngày 15/03/2024 - 30/06/2024 khi các cặp vợ chồng đăng ký làm hồ sơ IVF tại khoa Hỗ trợ sinh sản và Nam Học.

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hỗ trợ sinh sản cùng nhiều trang thiết bị hiện đại,

TẠI BỆNH VIỆN PHỤ SẢN HÀ NỘI - TỶ LỆ CÓ THAI của bệnh nhân hiếm muộn thực hiện Thụ tinh trong ống nghiệm tăng lên tới 72%

🌿VỢ CHỒNG khám HIẾM MUỘN sớm, sớm CÓ CON!

Inbox fanpage để nhận tư vấn và đặt lịch khám sức khoẻ sinh sản ngay hôm nay.

 

Tổ Truyền thông